[Top 5 nhóm ca FTUShine 2015] The Girls: “Cãi nhau hoài ấy mà…”

[Top 5 nhóm ca FTUShine 2015] The Girls: “Cãi nhau hoài ấy mà…”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Khán giả của FTUShine 2015 ắt hẳn khó quên một nhóm ca luôn "ghi điểm" dưới ánh đèn sân khấu bởi phong cách thể hiện dễ thương cùng những bản mash-up mượt tai khiến người nghe đặc biệt thích thú – The Girls. Sự kết hợp “ăn rơ” giữa 5 cô gái đã mang đến một màu sắc vui tươi cho cuộc thi. Có dịp trò chuyện cùng các cô bạn, FTUNEWS không khỏi bất ngờ trước những bộc bạch đầy chân thành và chững chạc của nhóm.

Đều là những "mảnh ghép" bước ra từ CLB Sóng Đa Tần, mang trong mình niềm đam mê ca hát, The Girls gồm 5 thành viên: Thảo Nhung, Tường Vy, Nguyên Thảo, Nguyên Hạ và Ngọc Linh. Khi được hỏi về động lực tham gia FTUShine năm nay, The Girls nhỏ nhẹ: “Thật ra thì trong thâm tâm chúng mình, Shine luôn là một trong những cuộc thi quan trọng nhất.” Không đặt nặng vấn đề bắt buộc, nhưng cả nhóm ai cũng đều ý thức rằng mình cần phải đi thi. Bởi đây là một nơi chốn dường như dành riêng cho những tâm hồn yêu hát ca, cho những trái tim luôn cháy vì giai điệu. 

q

Thảo Nhung cũng chia sẻ thêm rằng “lực lượng” hậu thuẫn cực lớn cho các cô gái chính là nhóm hát The Glam, đặc biệt là các anh chị đi trước – những người đã động viên, chia sẻ và tận tình hướng dẫn The Girls từ những ngày đầu tiên.

“Cãi nhau hoài ấy mà”

Các cô gái vui vẻ đáp gọn như thế khi được hỏi về những kỷ niệm từ đầu cuộc thi đến giờ. Nguyên Thảo cười tươi rằng: “Nhóm mình trải qua nhiều thăng trầm lắm. Xích mích liên tục nhưng bù lại các chị em chẳng thể ghét nhau được. Cãi nhau đấy rồi lại thương nhau hơn.” Năm cô gái với năm cá tính khác nhau, mỗi người đều mang trong mình những ý tưởng riêng và mong muốn được thực hiện nó. Lẽ dĩ nhiên, The Girls khó tránh khỏi những bất đồng về quan điểm trong suốt hành trình của FTUShine ngay từ những ngày đầu bước vào luyện tập. Thế nhưng chính cái vui tươi, hồn nhiên và tình cảm chân thành dành cho nhau của các cô gái đã giúp The Girls tiến sâu đến vòng chung kết.

“Nhiệt huyết”

Chính là tính từ mà cô bạn Tường Vy không ngần ngại đưa ra để nói về nhóm. Bởi vì “hát là đam mê của cả nhóm mà.” Các cô gái đi thi không vì giải thưởng hay những lợi ích cá nhân, tham gia FTUShine đơn thuần xuất phát từ niềm yêu thích đối với việc hát. Cả nhóm đều muốn được cống hiến những gì đẹp nhất, hay nhất, trong sáng nhất cho khán giả. “Hát nhóm còn khó hơn hát đơn nữa vì phải tập cùng nhau, phải biết hỗ trợ nhau để tất cả mọi người trong nhóm có thể tỏa sáng chứ không chỉ đơn giản là hô hào cho bản thân.” – Nguyên Thảo tâm sự. Thật vậy, chính cái nhiệt huyết, cái đam mê ấp ủ luôn cháy ấy đã giúp The Girls vượt qua những bất đồng và đưa người xem đến với những tiết mục đặc sắc.

Không ồn ào vồn vã cũng không nhẹ nhàng tịch mịch, The Girls có trong mình cái chất riêng của những cô gái tuổi đôi mươi mê ca hát – thuần khiết, yêu đời và cá tính. Hãy cùng FTUNEWS đồng hành với 5 cô bạn đáng yêu này ở vòng chung kết và chúc cho The Girls sẽ có màn trình diễn “nhiệt huyết” nhất.

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Hoàng Oanh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %