Top 5 “thủ lĩnh” Ngoại thương trổ tài tổ chức sự kiện

Top 5 “thủ lĩnh” Ngoại thương trổ tài tổ chức sự kiện

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 50 Second

(FTUNEWS) – Sáng ngày 11/4, buổi hội thảo Đỉnh cao khởi nghiệp – nằm trong chuỗi hoạt động của Cuộc thi Thủ lĩnh Sinh viên Ngoại thương 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, buổi hội thảo là "đứa con tinh thần" do chính Top 5 của cuộc thi tổ chức. Phần thể hiện này được các vị BGK cuộc thi ghi nhận và quyết định một phần ngôi vị quán quânThủ lĩnh năm nay vào đêm Gala Chung kết ngày 19/4 sắp tới.

Mở màn buổi hội thảo là phần trình diễn đôi của thành viên CLB Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần (The Glam) với bản mash-up Counting Stars và Timber. Khách mời trong vai trò diễn giả của buổi hội thảo là anh Võ Anh Tần – Chủ tịch Hội đồng quản trị của chuỗi cửa hàng Urban Station Coffee. Sau khi đưa ra những khái niệm sơ lược về Start-up Business và Quản trị dịch vụ, anh Tần lấy ví dụ về chính cách thức mà chuỗi cửa hàng Urban Station đang áp dụng.

ucw
Chương trình văn nghệ mở màn

Với mô hình phân nhánh, đứng đầu Urban Station là Chủ tịch điều hành chung anh Võ Anh Tần, dưới là Giám đốc Marketing chiến lược kiêm điều hành (anh Đinh Nhật Nam) và Giám đốc tài chính. Khu vực dưới là trưởng quản lí của các chuỗi cửa hàng. Hiện tại, Urban Station bao gồm 36 chi nhánh trải dọc cả ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu trong thời gian tới sẽ tăng gấp đôi số lượng cửa hàng và phân bố ở các thành phố lớn. Buổi hội thảo đã giúp cho các bạn sinh viên có được cái nhìn rõ ràng hơn về "Điểm nhấn thành công" của một công ty Start-up cũng như những thách thức gặp phải thời kì đầu khởi nghiệp. 

dqw
Anh Võ Anh Tần – Chủ tịch điều hành Urban Station

de2
Anh Võ Anh Tần chia sẻ về kinh nghiệm Quản trị dịch vụ

Buổi hội thảo còn là cơ hội giúp những sinh viên yêu thích kinh doanh và có dự định khởi nghiệp ở tương lai được trao đổi và thảo luận về những khái niệm hoặc quy trình còn thắc mắc. Hội thảo Đỉnh cao khởi nghiệp bắt đầu vào lúc 9h và kết thúc vào 11h cùng ngày. Buổi hội thảo được xem là một thách thức  được đưa ra cho Top 5 Thủ lĩnh Sinh viên Ngoại thương 2015 thử sức trổ tài tổ chức sự kiện. Dự kiến Gala Chung kết của Cuộc thi sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (số 4 Nguyễn Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1) vào lúc 18h ngày 19 tháng 4 sắp tới. Đăng kí vé: TẠI ĐÂY

FTUNEWS

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %