[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Phạm Khang Trường: “Âm nhạc là liều thuốc tinh thần…”

[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Phạm Khang Trường: “Âm nhạc là liều thuốc tinh thần…”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 16 Second

(FTUNEWS) – Gặp Khang Trường tại Ngoại thương sau giờ tan học chiều, ngoài một giọng hát đầy nội lực, dáng vẻ vui tươi cùng nụ cười luôn thường trực trên môi có lẽ là điều giúp cậu bạn thêm “ăn điểm” trên sân khấu FTUShine năm nay. Khá ” quen mặt” với các cuộc thi hát ở FTU2, đồng thời là thành viên CLB Sóng Đa Tần, FTUNEWS đã có dịp được Phạm Khang Trường – Top 8 Bảng A Đơn ca FTUShine 2015 tâm sự về cơ duyên đến với âm nhạc cũng như đến với Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương năm nay.

Âm nhạc là một liều thuốc

Mở đầu cuộc nói chuyện với Khang Trường là những chia sẻ về niềm đam mê âm nhạc ngay khi chưa bước chân vào Ngoại Thương. “Mình đã từng bị người khác cười đùa về ngoại hình. Khi  đến với âm nhạc, thể hiện đam mê của mình, họ thấy mình trên sân khấu và đã có cái nhìn khác đi và dần yêu mến mình hơn. ” – cậu bạn tâm sự một trong những cái duyên gắn kết giữa bản thân với âm nhạc. Hơn nữa, âm nhạc như một liều thuốc tinh thần khiến cho Trường bạn giải tỏa bớt những vấn đề xung quanh cuộc sống và gắn kết với mọi người hơn.

dq

FTUShine là cơ hội khẳng định lại bản thân

Lấy động lực từ quá trình theo dõi mà các anh chị đi trước ở mùa FTUShine 2013 đã thể hiện, Khang Trường luôn cố gắng nỗ lực hết mình ở “sân khấu” năm nay. Đến với FTUShine như là một lời đền đáp cho sự ủng hộ từ mọi người, cuộc thi này là một sự kiện rất quan trọng và đặt nhiều tâm huyết đối với cậu bạn K52D.

ư

Đi thi nhiều cuộc thi hát cũng là một cơ hội để thử thách chính mình, khá “quen mặt” ở Ngoại thương với những cuộc thi hát và diễn văn nghệ, Khang Trường càng muốn FTUShine năm nay sẽ giúp cậu bạn vượt ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân và thể hiện tốt nhất khả năng cũng như niềm đam mê ca hát của mình.

Tuy nhiên, chàng trai này cũng bộc bạch rằng khá áp lực trong cuộc thi bởi một phút lơ là, mắc sai lầm sẽ gây thất vọng cho những người tin yêu mình. “Trong vòng chung kết Trường sẽ cố gắng tiếp thu lời khuyên từ mọi người để chọn được một bài hát khiến khán giả nhớ về mình không chỉ vào thời điểm đó mà còn mãi về sau.” Khang Trường còn bật mí thêm rằng trong đêm chung kết, bạn sẽ chọn một bài hát kết hợp rock, hơi “điên” và một bản nhẹ nhàng, sâu lắng để tự thử thách và xác định rõ mình đang ở đâu giữa những tài năng âm nhạc của FTUShine.

Và không nhận mình hát hay

Được nhận xét là có chất giọng hay và để lại dấu ấn trong lòng khán giả, Khang Trường lại khiêm tốn nói đó là những “mỹ từ” nói hơi quá. Là một người yêu nghệ thuật, cậu bạn luôn muốn được làm một nghệ sĩ hơn là ca sĩ. “Người nghệ sĩ có thể biến hóa, bay bổng, sáng tạo, linh hoạt hơn ca sĩ.” Tham gia dự thi ở cả hai bảng đơn ca cùng nhóm ca và đều lọt vào vòng chung kết, chắc hẳn mọi người đều nghĩ chàng trai K52 sẽ khó cân bằng được công việc.

q

Nhưng, ngoài việc làm tốt phần thi của chính mình, Phạm Khang Trường luôn đứng cạnh âm thầm đồng hành cùng “đàn em” và là người khích lệ tinh thần. Trường chia sẻ rất khâm phục K53 Ngọc Minh khi là một tân binh tham gia cuộc thi đầu tiên tại trường mà rất tự tin và khẳng định được giọng hát đặc biệt. Ngoài ra, cậu bạn còn rất ấn tượng với chất giọng đằm thắm, ngọt ngào của thí sinh Hoài Giang.

Với phương châm sống “Bạn hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn”, Phạm Khang Trường thực sự đã và đang bước từng bước vững chãi trên con đường nghệ thuật của mình. Chỉ vài phút ngắn ngủi trò chuyện nhưng cũng làm toát lên phần nào một phần cá tính khác của Khang Trường: trầm lắng và khiêm tốn. Hãy cùng đồng hành với Khang Trường đến hết cuộc thi FTUShine và con đường nghệ thuật sau này.

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Thùy Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %