[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Quỳnh Như – “FTUShine là sân chơi. Đã chơi thì sẽ hết mình”

[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Quỳnh Như – “FTUShine là sân chơi. Đã chơi thì sẽ hết mình”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 47 Second

(FTUNEWS) – Bén duyên với Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương trong một lần tình cờ ghé chơi bàn đăng kí FTUShine, Quỳnh Như không ngờ rằng cú "đánh liều" của mình lại có được kết quả ngoài mong đợi như vậy. Cô gái nhỏ nhắn đến từ mảnh đất Quảng Ngãi để lại ấn tượng trong lòng người xem về một giọng hát đẹp với những quãng cao và sáng. Chia sẻ với FTUNEWS về tâm trạng của bản thân những ngày cận kề đêm chung kết, cô nàng đến từ đoàn khóa 52B không khỏi bối rối và hồi hộp. 

Bán kết FTUShine – ấn tượng "cây K'nia" đến từ đất Quảng

Ấn tượng đầu tiên về Quỳnh Như là một cô gái có vóc dáng khá nhỏ nhắn, tuy nhiên nếu đã chứng kiến phần thể hiện của cô nàng ở cả hai vòng thi Audition và đêm bán kết bạn sẽ không khỏi thích thú trước chất giọng cao trong vút cùng gương mặt tươi rói sáng sân khấu. TÌnh cờ biết đến FTUShine trong một lần "lượn" qua sảnh A – nơi đặt bàn đăng kí của cuộc thi, đặt đích đến chỉ là sự cọ xát và thử sức vượt qua giới hạn của chính mình, Quỳnh Như chia sẻ bản thân cô nàng luôn cảm thấy hài lòng với công sức đã bỏ ra ở hai phần thể hiện trước. Nằm trong top 8 thí sinh bảng A đơn ca có mặt ở đêm Gala chung kết cuối cùng, Quỳnh Như chia sẻ cô không đặt quá nhiều kì vọng vào giải thưởng mà đề cao thái độ và cố gắng thể hiện hết mình khả năng cùng niềm đam mê ca hát của mình với mọi người.

s

"Mình thấy không ai là đối thủ cả…"

Khi được hỏi về đối thủ "nặng ký" đáng lo trong 7 thí sinh còn lại, Quỳnh Như không ngần ngại trả lời ngay "Mình thấy không ai là đối thủ cả nên có gì đâu mà đáng gờm. Tụi mình đi tập, đùa giỡn, ít nhiều cũng đã có cho riêng mình những trải nghiệm thú vị cùng nhau. Phải cảm ơn cuộc thi vì đã tạo cơ hội cho mình làm quen được với những người bạn, những người anh chị mới." Khi bị FTUNEWS "làm khó" ở về lời tò mò Như tiết lộ "tật xấu" của bản thân, cô nàng hóm hỉnh nửa thật nửa đùa "Tật xấu của mình thì nhiều vô kể, nhưng đặc trưng nhất vẫn là biết mình yếu nhưng vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ, điều này cũng khiến mình hơi tự ti khi so về sức vóc lẫn kinh nghiệm sân khấu, mình còn thiếu sót so với rất nhiều bạn". Tuy nhiên, thái độ sống tích cực coi mọi thử thách như một cuộc chơi và việc của tuổi trẻ là chơi một cách hết mình, Quỳnh Như nhanh chóng làm bầu không khí trò chuyện trở nên rộn hơn hẳn. 

k
Quỳnh Như thể hiện ca khúc Bóng cây K'nia tại đêm bán kết

Tiết lộ về phần thể hiện đêm chung kết FTUShine, cô nàng úp mở về một ca khúc Dân ca hoặc làm mới mình với thể loại Rock thính phòng. Ở lần "tỏa sáng" quan trọng này, Quỳnh Như chia sẻ FTUShine là một cuộc thi hát, nên việc tập trung vào chất giọng sẽ được bạn chú trọng nhất, cô nàng bộc bạch bản thân vẫn còn đang cân nhắc phần trang phục và múa phụ họa sao cho phù hợp. Cùng FTUNEWS đón chờ xem Quỳnh Như sẽ mang gam màu nào khi đến với đêm gala chung kết sắp tới nhé!

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

FTUNEWS 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %