[Top15 Manhunt] Đi tìm “công thức hoàn hảo” cho Cao Đình Huy

[Top15 Manhunt] Đi tìm “công thức hoàn hảo” cho Cao Đình Huy

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:3 Minute, 51 Second

(FTUNEWS) – Nhờ có một phút ngẫu hứng gửi đơn đăng ký dự thi của Đình Huy mà tôi có cơ hội được gặp gỡ một trong 15 ẩn số của đêm Chung kết FTUCharm 2018. Không chỉ cuốn hút bằng vẻ ngoài thư sinh cùng nụ cười luôn thường trực trên môi, chàng trai 1m75 còn khiến người khác tò mò về công thức đã tạo nên “Huy của ngày hôm nay”.

 

[Top 15 Manhunt] Võ Minh Toại – Tách trà đắng thanh, ngọt, dịu

[TOP 15 MANHUNT] Đỗ Duy Thắng – Chàng trai đặc biệt của núi rừng

[TOP 15 MANHUNT] Nguyễn Chí Tài – Chàng trai Charisma với trái tim trưởng thành

Từng là một cậu học sinh phổ thông nhút nhát, tự ti và ngại thể hiện, Huy tự nhận chính Ngoại thương đã giúp mình “phá kén”. Hai năm nhìn lại, Huy tin chọn Ngoại thương là quyết định đúng đắn nhất từ trước đến giờ. “Ngoại thương giúp Huy tìm thấy một phiên bản mới của bản thân.” Đứng trước cả trăm người để đảm nhận vai trò MC cho FTU’s Day 2017 là điều mà trước đây Huy chưa bao giờ tưởng tượng, nhưng chính sự năng động của Ngoại thương đã thôi thúc cậu chàng dám thay đổi. Để giờ đây, Đình Huy dám đăng ký tham gia FTUCharm 2018 , tự tin thử thách bản thân mình ở một vai trò, một lĩnh vực hoàn toàn mới. Với anh chàng cựu chuyên Toán, FTUCharm là một nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển mạnh mẽ sự tự tin. Bật cười khi thú nhận quyết định đăng ký dự thi ngẫu hứng là thế, Đình Huy quyết tâm sẽ cố gắng hết sức để sánh đôi cùng Miss tạo nên một mảnh ghép Ngoại thương hoàn chỉnh và đẹp nhất trong mắt mọi người vào đêm Chung kết sắp đến.

“Huy luôn dành một sự quan tâm đặc biệt tới các dự án xã hội và chương trình vì cộng đồng”, cậu bạn chia sẻ. Có thể dễ dàng nhận thấy điều ấy qua cách cậu hăng say kể về những dự án mình đang và muốn tham gia. Chọn những dự án nhằm phát triển tư duy giới trẻ làm kim chỉ nam, Đình Huy mong có thể góp chút sức mình để hiện thực hóa những giấc mơ lớn của người trẻ, qua đó có thêm những trải nghiệm quý báu để hoàn thiện năm hai đại học một cách trọn vẹn nhất. Hiện tại, hai dự án mà cậu chàng đang tham gia là Vietnam Youth Initiative Conference và Bootcamp tuyển dụng Kick-off to Future của JCI Việt Nam.

Thời gian biểu của một anh chàng mê dịch chuyển như Đình Huy chắc chắn không thể thiếu những cuộc vui bên bạn bè. Ấy vậy, ít ai biết Huy thường có những khoảng lặng một mình để tự “nạp lại năng lượng” cho bản thân. Đằng sau đôi mắt cười luôn thường trực là một Đình Huy đa cảm với nhiều ưu tư. Hay suy nghĩ cùng áp lực công việc lớn, Đình Huy rơi vào tình trạng căng thẳng với tần suất dày đặc. Mỗi lần như vậy, âm nhạc chính là liều thuốc vực dậy tâm trạng cho cậu bạn. Không phải kiểu người dễ bắt chuyện nên Đình Huy khá kín tiếng, chỉ khi ở bên hội bạn thân, cậu chàng mới có thể thoải mái là 100%-Đình-Huy.

Chàng Song Ngư hiền lành và giàu tình cảm chọn Gia đình là số hạng lớn nhất trong công thức tạo nên Đình Huy tuổi hai mươi. “Chỉ cần gia đình bằng 0 thì sẽ không có mình của ngày hôm nay.” – Huy bày tỏ. Gia đình chính là nguồn động lực để anh chàng hoàn thiện bản thân từng ngày, để xây dựng “phiên bản tốt nhất” của Đình Huy. Không chọn theo đuổi một hình mẫu nào, Huy tâm niệm: “Sẽ là tuyệt vời nhất khi mình chính là phiên bản tốt nhất của mình.” Để xây dựng được một Đình Huy như thế, cậu bạn vẫn đang không ngừng trau dồi và học hỏi từ những người xung quanh.

Lắng nghe Đình Huy từ tốn và điềm đạm trải lòng, tôi mới thấu hiểu được sự trân trọng mà Đình Huy dành cho các bóng hồng Ngoại thương cũng như mái trường này. Càng thêm trông mong vào một sự bùng nổ mà chàng trai K55C sẽ đem đến trong đêm Chung kết FTUCharm 2018.

Bài viết: Thảo Phương

Thiết kế: Tiến Khải

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %