[Top15 Manhunt] Phan Sỹ Khánh – “Mỗi ngày là một hành trình mới”

[Top15 Manhunt] Phan Sỹ Khánh – “Mỗi ngày là một hành trình mới”

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:3 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Đúng như cái tên của mình, Khánh xuất hiện làm bừng sáng cả căn phòng trong buổi trưa hè oi bức. Câu chuyện đến với FTUCharm 2018 của cậu bạn dường như càng khoan khoái và nên thơ hơn với chất giọng Hà Nội ấm áp, đủ sức khiến bất cứ ai“say lòng”.

Tôi không ngạc nhiên lắm khi nghe Khánh kể về cơ duyên đến với FTUCharm. Vốn là con người ưa thích sự xê dịch và tìm kiếm trải nghiệm, cậu bạn chủ động đến với cuộc thi bằng tất cả nhiệt huyết và tinh thần sẵn sàng học hỏi những điều mới. Lần đầu tiên bén duyên với cuộc thi mang tính nghệ thuật như FTUCharm, cảm giác bỡ ngỡ chắc hẳn không chỉ mình cậu gặp phải. Là một beatboxer với kinh nghiệm trình diễn trước khán giả, Khánh vẫn cảm thấy “lo lắng cho phần thi catwalk của mình”. Điều đó càng thôi thúc cậu bạn tìm tòi và chăm chỉ tập luyện hơn.

Vẻ ngoài tươi trẻ, nụ cười thường trực trên môi có chút đáng yêu và trẻ con, nhưng càng trò chuyện, người ta lại càng bị thu hút bởi những suy nghĩ trưởng thành, chín chắn của Khánh. Chọn cho mình màu đỏ rực rỡ làm kim chỉ nam, với Khánh, sống không chỉ tính bằng độ dài mà còn là những gì ta cống hiến. Vậy nên “Mỗi sáng thức dậy, mình luôn tâm niệm hôm nay phải là một ngày không hối tiếc”. Sở thích của chàng trai cũng phần nào phản ánh tính cách con người cậu. Khánh cười hạnh phúc khi chia sẻ về những thứ mình học được từ sách, từ những chuyến đi, để từ đó xây dựng nên vốn sống và nét riêng của mình.

Đó là lời chia sẻ chân tình của cậu bạn khi được hỏi về những gì bản thân nhận được từ Charm. Mang trên vai trọng trách nâng đỡ các bóng hồng Ngoại thương, FTUCharm là dịp để chàng manhunt nhìn lại, nhận thức và chăm chút cho bản thân mình. Nghe có vẻ lạ, nhưng chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục vì lời chia sẻ: “Để chăm sóc và che chở cho một ai đó, chúng ta cần phải mạnh mẽ trước đã”. Với cậu, manhunt không phải chỉ là người dắt tay các Miss, mà còn là chỗ dựa vững chắc cho các nàng, chía sẻ những khó khăn, vất vả khi tập luyện, là đôi cánh để các nàng có thể bay cao. Và để hoàn thành tốt những nhiệm vụ ấy, đòi hỏi chàng manhunt phải không ngừng luyện tập, hoàn thiện bản thân. “Khánh vẫn đang cố gắng từng ngày”, cậu bạn chia sẻ.

Với nhiều ý kiến rằng FTUCharm chỉ là nơi phô diễn sắc đẹp, Khánh cho rằng đó chỉ là suy nghĩ một chiều. Với cậu, FTUCharm là nơi các bóng hồng Ngoại thương thể hiện sự đa sắc trong cả vẻ đẹp và suy nghĩ của mình. Nhờ Charm, nhiều người đã nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, từ đó có những đầu tư đúng đắn cho bản thân. Charm cũng là nơi để cậu bạn mở rộng mối quan hệ, tiếp tục xây dựng và khẳng định mình.

Hai tháng gắn kết cùng FTUCharm, chắc hẳn cuộc thi đã mang đến một âm sắc mới cho bản nhạc cuộc sống của chàng trai đa tài này. Khi cánh cửa cuối cùng của cuộc thi sắp mở ra, hy vọng Khánh đã có những trải nghiệm thật tuyệt vời và bổ ích cho chính mình. Tin rằng cậu bạn sẽ tỏa sáng theo một cách rất-Sỹ-Khánh và sẽ là điểm tựa tuyệt vời nhất cho nàng Miss của mình đêm chung kết.

Bài viết: Phượng Nhi

Hình ảnh: Việt Cường

Thiết kế: Tiến Khải

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %