[TOP17] Bạch Võ Phương Linh – Hương sắc không lời

[TOP17] Bạch Võ Phương Linh – Hương sắc không lời

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 35 Second

(FTUNEWS) – Trên mạng xã hội, cô gái này là người lặng lẽ. Trong tương tác đám đông, cô gái này hiếm khi chủ động thể hiện mình. Thế nhưng, sự khiêm nhường và cầu tiến lại vô tình biến thành một trường lực vô hình khiến cô gái này tỏa sáng. FTUNEWS đang nói về Bạch Võ Phương Linh.

22

Trò chuyện cùng Phương Linh sau một buổi tập mệt nhoài, FTUNEWS bắt gặp ở nàng Miss ít khi nở nụ cười trên sàn tập này những câu trả lời thú vị kèm những tiếng cười thoải mái. Có lẽ Phương Linh trong tư thế học hỏi và tiếp thu luôn đặc biệt nghiêm túc và "lạnh lùng" hơn một Phương Linh đời thực rất tươi, rất trẻ. Hỏi vì lý do gì cô gái này quá im ắng trên mạng xã hội, dường như không thấy Linh nói gì hay viết gì về cuộc thi kể cả sau đêm cô gái được xướng tên trong đội hình Top17, người đẹp K51C cười: "Linh đi thi là để tự mình học hỏi cho mình nên không cần nhiều người biết đến. Huống hồ những ngày qua đã có rất nhiều hình ảnh được tag trên facebook rồi, những ai quan tâm sẽ thấy thôi mà".

13 (2)

Nếu đã từng bắt gặp cái ngông lạ kì của Đoan Trang, sự vui tươi đầy thu hút của Kiều Duy hay nét đằm thắm dễ chịu của Thu Thủy trong những cuộc trò chuyện trước, thì lần này ở Phương Linh, FTUNEWS nhìn ra thứ cuốn hút mình là sự sắc sảo và những hoài bão lớn. Cô gái này tự nhận mình theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, luôn cố gắng vươn đến những giá trị tối ưu nhất trong công việc, học tập và phát triển nhân cách. "Mình thích sự hoàn hảo, hoàn hảo không có nghĩa là an toàn" – Phương Linh nhận xét. Có lẽ bởi vậy mà sở thích của cô gái này cũng mang "mùi vị" học hỏi: từ học ngoại ngữ, du lịch cho đến xem những thước phim kinh điển. Forrest Gump trở thành bộ phim ưa thích của cô nàng cũng bởi câu nói "Life is like a box of chocolates, you never know what you're gonna get" – và Linh bộc bạch mình cảm nhận rõ câu nói này qua chặng đường dài của cuộc thi.

Bạch Võ Phương Linh (2)

Phương Linh có những yêu cầu cao đối với bản thân, và vì thế cô nàng cũng dễ tự đặt mình vào những áp lực lớn. Trước thềm thi Bán kết hay phần thi tài năng, người ta thấy cô gái này hồi hộp đến căng thẳng, khóc vì những lo lắng. Nhưng trên sân khấu, Phương Linh trước đó vài phút vẫn còn rơi nước mắt trở lại là Phương Linh sắc sảo, tự tin và giàu bản lĩnh như thường. Chọn cho mình những mẫu hình phẩm chất trưởng thành và nghiêm túc để theo đuổi, cô gái này không hề làm người khác thất vọng khi mỗi ngày qua đi, sự hoàn thiện lại đến một cách trọn vẹn hơn.

1486844_266074606898945_6417719699344870141_n

Người đã truyền cảm hứng và đưa Phương Linh đến với quyết định tham gia Duyên dáng Ngoại thương 2014, không ai khác, chính là Bùi Cúc Phương – nàng Miss K48 từng đoạt hattrick một lúc 3 danh hiệu của FTUCharm 2012. Và giờ đây, dễ dàng nhận ra trong cách nghĩ và phong phạm của cô gái hậu bối K51C đã toát ra dáng dấp của nàng Á khôi nổi danh 2 năm trước.

Chặng đường FTUCharm vẻn vẹn một tháng trời, với vài người là ngắn, với vài người khác lại có thể là dài, nhưng với Phương Linh, nó chắn chắn là "đầy" và "đủ", đầy bởi trải nghiệm và đủ bởi yêu thương. FTUNEWS xin chúc cho Bạch Võ Phương Linh có một đêm Chung kết FTUCharm rực rỡ, ý nghĩa, và, đúng như những gì cô gái này mong đợi, hoàn hảo nhất!

Mai Thư – Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %