[TOP17] Bảo Quyên – Nốt trầm dịu giữa khung đàn Duyên dáng

[TOP17] Bảo Quyên – Nốt trầm dịu giữa khung đàn Duyên dáng

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 20 Second

(FTUNEWS) – Không nhiều người nghĩ Bảo Quyên là một cô gái dễ gần và thân thiện, bởi chính cô gái 19 tuổi này cũng định nghĩa mình "kín tiếng, thích nghe người khác nói hơn là nói người khác nghe". Ở Bảo Quyên không có sự xởi lởi hoạt ngôn ngay từ những phút đầu trò chuyện, nhưng càng tiếp xúc cô gái này lâu, FTUNEWS càng nhận ra mình bị cuốn hút bởi nét "trầm" nhẹ nhàng và đáng yêu ấy…

charm

Nếu ai đã từng có mặt tại vòng thi Sơ khảo FTUCharm 2014, hẳn sẽ còn nhớ một Ngô Lâm Bảo Quyên bạo dạn và tự tin trên sàn catwalk, song lại chân thật và kiệm lời khi trả lời ứng xử: "Em thích nghe người khác nói hơn là nói người khác nghe". Cô gái tự nhận mình là mẫu người hướng nội không quá chủ động tương tác với mọi người, nhưng trên sân khấu lại hóa thân thành một chân dài bản lĩnh và thuần thục, mang lại thứ khí chất khác biệt với nét trầm lắng của bản thân.

Lâm Bảo Quyên (1)

Bảo Quyên trưởng thành từ Buôn Ma Thuột – thành phố mà theo Quyên là "mát mẻ và ít xô bồ" – có lẽ cũng là chiếc nôi hình thành nên sự dịu lắng trong con người cô gái xứ bazan đất đỏ. Ở cô gái này còn có một chút "thanh", một chút "ngạo" đầy cuốn hút trong cả diện mạo và phong thái. Sở hữu gương mặt ưa nhìn và một "trường hấp dẫn" khá lạ kì khiến người khác muốn đến gần, song Quyên tự nhận mình không phải kiểu người tạo ra cảm giác thân thiện ngay từ đầu. "Im lặng" và "hơi chảnh" – cô gái K52D tự nhận xét. Đã có người cho rằng Bảo Quyên khó gần bởi vẻ im lặng ấy, nhưng ít ai biết khi tiếp xúc với nàng Miss này lâu, Quyên sẽ vẫn là cô gái tinh nghịch và hóm hỉnh: "Quyên cưỡi voi đi học mỗi ngày đó! Chỉ cần nói mình đến từ Đak Lak thì ai cũng tin". Cô gái đã vui cười như thế.

charm3

Không tham gia nhiều hoạt động trong những năm cấp 3, Bảo Quyên chọn Ngoại thương và tìm đến FTUCharm để thay đổi mình. Cô gái đã từng có kinh nghiệm biểu diễn trong đội hình Đội Văn nghệ Truyền thống, kèm với danh hiệu Top3 những gương mặt ưa nhìn tại trường phổ thông, không khó tiến vào danh sách Top17 tại mùa hoa Duyên dáng. Qua những ngày luyện tập gắt gao cùng đội ngũ các nàng Charm, "Tính cạnh tranh chỉ có ở những ngày đầu, còn bây giờ thì đi tập rất vui, mọi người càng lúc càng giống gia đình" – Quyên khẳng định.

bq

Viết về Bảo Quyên, khó có thể dùng những ngôn từ thông dụng, bởi cô gái này cất giữ một bề sâu lắng trong mình, không chọn thể hiện chúng ra và cũng không phủi bỏ. Mạnh dạn đến với Duyên dáng Ngoại thương và tiến vào Chung kết, cô gái thích nghe các bạn tâm sự, thích quan sát mọi người, thích những câu chuyện viễn tưởng, thích nghe các ca khúc trữ tình của Jay Chou này dường như đã kích được mặt "nổi" của mình khỏi bề "trầm" vẫn luôn hiện hữu. Chúc cho Ngô Lâm Bảo Quyên, trong những ngày cận kề đêm hội lớn, sẽ tích lũy thêm nhiều bản lĩnh tự tin và tỏa sáng như mong đợi trên sân khấu đêm Chung kết.

Mai Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %