[TOP17] Đoan Trang – Tóc xoăn, môi đỏ, kẻ hát rong

[TOP17] Đoan Trang – Tóc xoăn, môi đỏ, kẻ hát rong

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 19 Second

(FTUNEWS) – Nếu có một từ đúng nhất để nói về Lê Thị Đoan Trang, thì đó là "Lạ". Cô gái tóc xoăn này từng ví mình như một nàng Lọ Lem bước hụt chân và tìm lại được giày sau ánh hào quang của đêm Bán kết. Giữa 17 người đẹp FTUCharm 2014, cái lãng mạn, ngông nghênh nhưng đầy chân thật như thế của Đoan Trang lại dễ khiến người ta phải lòng…

"Ban đầu cũng không định đi thi đâu, nhưng rồi cảm giác như bốn năm đại học của mình không thể nào cứ nhàm chán như vậy được, phải làm một cái gì đó, đi thi để người ta biết mình muốn thì sẽ làm" – Đó là những gì Đoan Trang chia sẻ với FTUNEWS về cơ duyên với Duyên dáng Ngoại thương 2014.

1

Đứng giữa những Miss khác trong Top 17, dễ nhìn ra cô gái này là con người của sự khác biệt. Nổi bật với mái tóc xoăn bồng, dáng người thon nhỏ, trong những buổi tập catwalk hay chụp hình ngoại cảnh, Đoan Trang thường thích đứng riêng và luôn giữ cho mình một không gian nhất định. Cô bạn K51D tự nhận mình là kiểu người "khó hòa nhập" và đôi lúc không khỏi cảm thấy bơ vơ. Thế nhưng có thể xem nó là một nét "ngông" khó chạm trong tính cách đặc thù của Đoan Trang, và vì thế cô bạn không định buộc mình thay đổi.

4

Hành trình bước vào Chung kết FTUCharm hầu như là dựa vào sự tự lập của bản thân, Đoan Trang không có nhiều người hỗ trợ. Chiếc váy trắng mà cô gái diện vào đêm Bán kết là thành quả thiết kế của bản thân rồi cùng một người bạn đem may, ngay cả đi giày cao gót cũng không có thời gian tập tành nhiều. Đến với cuộc thi bằng suy nghĩ "đi thi như đi chơi", vậy mà không ngờ lại tiến thẳng vào đến đội hình Chung kết, nói về điều này, Đoan Trang chỉ cười, "thấy việc mình vào đến đây là một điều cực kỳ may mắn, cứ như được ai ban phước cho vậy"

3

Yêu tự do, thích lãng mạn, không có nguyên tắc, ghét bị ràng buộc, cô gái đến từ Phú Yên tự gọi mình là "kẻ hát rong" chỉ muốn "vui chơi cho hết tháng ngày". Đoan Trang vẫn "quan trọng việc được là chính mình hơn là chạy theo một khuôn mẫu để được đánh giá cao", chính vì thế, từ phong thái đến thao tác trình diễn trên sân khấu, ở nàng Miss này luôn toát lên nét phóng khoáng tự nhiên của riêng mình.

5

Cô gái từng có những dòng viết đậm màu nghệ sĩ "Ước mình được xa hoa trong một thành phố xa xỉ, tóc uốn lọn nhẹ nhàng, tô môi đỏ, quý phái trên đôi giày cao gót, mặc chiếc váy ôm xẻ cao, đóng vai cô nàng quyến rũ, giàu sang", giờ đây, sắp hóa thân vào chính dòng văn của mình bằng đêm Chung kết FTUCharm 9/5 sắp tới. Đoan Trang thật thà "Đến lúc này thì cũng không muốn đăng quang có giải gì đâu, mà chỉ muốn đêm đó mình có thể tỏa sáng lộng lẫy và ghi lại dấu ấn gì đó trong lòng người khác mà thôi"

FTUNEWS xin chúc cho ước muốn tỏa sáng của Đoan Trang sẽ thành hiện thực, và hành trình FTUCharm của cô nàng sẽ càng thêm lạ, đầy, nhiều sắc màu hơn thế nữa!

Mai Thảo 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %