[TOP17] Hương Giang – Duyên “thầm”, sắc “tỏa”

[TOP17] Hương Giang – Duyên “thầm”, sắc “tỏa”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Nếu phải nói về Hương Giang bằng một chữ, hẳn là "duyên". Đặt Hương Giang trong đội hình 17 cô gái tài sắc của Ngoại thương, vẻ thanh thuần và nền nã chưa dễ khiến cô gái này nổi bật. Nhưng đặt Hương Giang trong một cuộc trò chuyện hai người, ở cô gái Phan Rang này mới ánh lên hết vẻ đẹp tươi sáng và những nét duyên khó gặp mà ai cũng dễ phải lòng…

Hương Giang có những nét duyên thầm. Hóm hỉnh gọi vùng đất mình sinh ra là nơi "gió như phan, nắng như rang", gọi vẻ đẹp con người Phan Rang là "cằn cỗi nhưng mặn mà", Hương Giang bắt đầu cuộc trò chuyện với FTUNEWS thật thà và đáng yêu như thế. Sở hữu gương mặt có nét cạnh hài hòa và nụ cười bắt mắt, cô gái này có cả cách nói chuyện cởi mở và tươi sáng hệt như vẻ ngoài của mình.

HUONGGIANG

Biết đến và yêu thích FTUCharm từ trước cả khi vào đại học, người đẹp K51C dù vậy vẫn cần rất nhiều sự động viên và ủng hộ từ bè bạn mới dứt khoát quyết định – bước chân vào diễn đàn hoa sắc của Ngoại thương. Tâm sự với FTUNEWS, Hương Giang bày tỏ: "Giang bắt đầu FTUCharm với suy nghĩ đơn giản, nhưng càng thi lại càng bị cuốn vào, cảm xúc thay đổi từng ngày với nhiều cung bậc khác nhau".

Nhiều cung bậc ấy có lẽ đã trải dài theo những ngày tập luyện căng thẳng, những buổi chụp/ghi hình bận rộn và cả những đêm thức lo bài vở trên giảng đường. Khó khăn lớn nhất của cô gái này tại hành trình Charm là việc cân bằng, bảo đảm cho cả việc học và việc thi. Không may mắn, giai đoạn bận rộn của các thí sinh Top17 cũng là khoảng thời gian Hương Giang đối mặt với dồn dập bài vở và thi cử trên trường. Cô gái đề cao tính trách nhiệm và độc lập đã không ngại thức đêm hoàn thành mọi thứ, kể cả khi đó là rạng sáng ngày chụp và ghi hình cho các bộ ảnh FTUCharm.

HUONGIANG2

Hương Giang bên sách vở và Hương Giang trên mũi giày cao gót là hai hình ảnh không hoàn toàn trùng khít. Nếu bè bạn ngạc nhiên bởi sự hóa thân của cô gái này trên sân khấu Bán kết, thì ít ai biết rằng, ham thích học hỏi đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ ở Hương Giang trên chặng đường Duyên dáng những ngày qua. Giang yêu thích và ngưỡng mộ Hoa khôi Trần Bửu Lâm, lại càng bị cuốn hút bởi sự chuyên nghiệp mà cuộc thi để lại ấn tượng trong mình. Không thể nói Hương Giang không hy vọng vào một danh hiệu trong đêm Chung kết, nhưng điều cô gái này quan trọng hơn cả, chính là những gì mình có thể học được từ chặng đường vừa qua.

9

"Đừng sống cho người khác coi, cũng đừng coi người khác mà sống" chính là kim chỉ nam mà cô gái này theo đuổi. Ôn hòa trong cả ngoại hình và tính cách, ở Hương Giang không có sự cạnh tranh hơn thua mà người ta thường quan niệm với một cuộc thi sắc đẹp. Cô gái này phải lòng Duyên dáng Ngoại thương cũng bởi nơi đây, giữa một cuộc đọ sắc khoe hương, các nàng Miss vẫn dành cho nhau sự quan tâm và thân thiết như bè bạn thân, hay thậm chí, như gia đình.

Không dễ tìm ra cá tính nào sáng tươi và lạc quan như thế giữa một cuộc thi căng thẳng và nhiều áp lực. Chúc cho Hương Giang sẽ mãi giữ được nét tinh anh tươi sáng và cuốn hút của riêng mình, để trong đêm Chung kết đang đến gần, tỏa sắc dịu dàng và tự nhiên như chính con người Giang vậy.

Mai Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %