[TOP17] Hương Thảo – On stage và off stage

[TOP17] Hương Thảo – On stage và off stage

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 43 Second

(FTUNEWS) – Hương Thảo mang đến một cuộc trò chuyện khá cởi mở cùng FTUNEWS. Với ngôn từ chững chạc và khéo léo của một cô gái 21, Hương Thảo vẫn tạo được cảm giác tin cậy ở người đối diện qua sự chân thành trong giọng nói và ánh mắt. Một cách ngẫu nhiên, xuyên suốt cuộc nói chuyện, cô bạn nhắc đến khá nhiều sự so sánh thú vị.

“Người già” và “người trẻ”

Là một trong hai thí sinh K50 của đội hình Top 17, trong khi Hồng Phúc đã có kinh nghiệm “chinh chiến” từ mùa hoa trước thì đây là lần đầu tiên Hương Thảo bước chân vào một cuộc thi lớn như FTUCharm. Cô bạn hóm hỉnh “chỉ đôi khi mình cảm thấy khả năng tiếp thu của "người già" kém hơn "người trẻ" một tí!”. Tuy nhiên, “người già” chia sẻ cô nàng không thấy khó khăn khi hòa hợp cùng đại gia đình Charm toàn các đàn em, “vì mọi người tạo nên một bầu không khí vô cùng than thiện và thoải mái”. “Cô chị lớn” thích lân la trò chuyện, đùa giỡn và giúp đỡ các thí sinh khác tập luyện.

12556136624_35a93c0495_o

Gần như một tiền lệ ở Ngoại thương, sinh viên năm ba thường ít hứng thú với các phong trào hơn các đàn em, nhưng theo Hương Thảo chia sẻ, cô bạn rất may mắn khi nhận được sự cổ vũ và động viên nhiệt tình của bè bạn cùng lớp trong từng bước đi trên chặng đường FTUCharm, từ rủ rê nhau đi cổ vũ cho đến chăm lo về make-up, trang phục,… Hương Thảo phấn khởi “Vậy nên mình càng thấy lớp mình thật là tuyệt!”

9799396926_bac89a421b_o

Cán bộ Hội và thí sinh Charm

Hương Thảo từng là một thành viên tích cực trong Ban Tổ chức – Xây dựng Hội và một thời gian giữ chức Chánh Văn phòng Hội. Cô bạn chia sẻ “dù ở vị trí nào thì đó cũng là những trải nghiệm tuyệt vời”. Khi còn là cán bộ Hội, Thảo là người đứng sau sân khấu của nhiều chương trình và điều này đã mang lại cho cô bạn nhiều kinh nghiệm quý báu. Đến FTUCharm 2014 với tư cách một thí sinh, cô gái 21 gần tuồi như đã hoàn thiện trải nghiệm của mình ở mọi vai trò trong một sự kiện. “Đó thật sự là những trải nghiệm quý báu mà mình sẽ luôn ghi nhớ sau này.” – Hương Thảo khẳng định.

4

On stage và off stage

Trên sân khấu, Hương Thảo gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ bản lĩnh và sự tự tin trong từng bước đi. Tuy nhiên, cô bạn thật thà “Có lẽ bên ngoài mọi người sẽ không còn nhận ra mình”. Thảo nhận xét bản thân ở đời thường là một người đơn giản và bình dị, khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy trong cuộc thi. Còn theo FTUNEWS nhận xét, Hương Thảo on stage và off stage đều đẹp, nhưng nếu Hương Thảo trên sân khấu đẹp sắc sảo và có một chút lạ, thì Hương Thảo đời thường lại đơn giản và đáng yêu như một cô nàng hàng xóm.

“Người già” của chúng ta sẽ mang lại bất ngờ gì trong đêm Chung kết? Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Châu Trần Hương Thảo nhé!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %