[TOP17] Khánh Dung – Những đối cực dung hòa

[TOP17] Khánh Dung – Những đối cực dung hòa

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – Nếu ai đã biết đến Khánh Dung, hẳn sẽ không ngại thừa nhận rằng, ở cô nàng có sự dung hòa của hai đối cực khá rõ rệt: cái "duyên" và cái "điên". "Duyên" từ nụ cười, ánh mắt, sự thướt tha trong từng điệu múa, bước đi. "Điên" trong cá tính của một người trẻ tinh nghịch nhiều nhiệt thành và nỗ lực.

10003821_633566033365739_909519007_o

Giữa 17 cô gái của đội hình Chung kết FTUCharm 2014, có lẽ sẽ không khó để nhận ra Khánh Dung. Xuất thân từ đội múa nổi danh La Bella, phong thái trình diễn của cô gái này đạt đến sự uyển chuyển mà ít ai có được. Có được sự dạn dĩ từ những bước đi thuần thục và "lành nghề", thế nhưng không ai có thể phủ nhận sự mệt mài và cần mẫn của Khánh Dung trong từng buổi tập. Chính cô nàng cũng ngại ngùng thừa nhận: "Sau mỗi buổi tập mình lại cảm thấy tự tin hơn một chút, không phải vì hơn ai đâu mà vì mình đã thêm tiến bộ so với ngày hôm qua"

Có thể nói, cuộc hạnh ngộ với Duyên dáng Ngoại thương 2014 đã mang đến cho cô gái của những vũ khúc mượt mà này khá nhiều thay đổi. Theo Khánh Dung, sự thay đổi lớn nhất chính là ý thức. Trước đây cô bạn vốn ít khi quan tâm đến việc chăm chút ngoại hình, tác phong khi gặp gỡ mọi người. Nhưng từ khi đến với FTUCharm và ý thức được bản thân trong vai trò là một trong những đại diện để người khác nhìn vào và đánh giá con gái Ngoại thương, Dung đã biết trân trọng vẻ ngoài của mình hơn, khéo léo make up nhẹ khi ra ngoài và điều chỉnh tác phong ứng xử nhẹ nhàng, thùy mị.

10005989_631847203537622_529026262_o

Nói không ngoa thì Khánh Dung là mẫu người của sự cân bằng, sự cân xứng giữa nhiều đối cực làm nên một Khánh Dung vẹn sắc đa tài. Trong quan niệm có phần đa chiều của cô gái này, ở một người con gái luôn cần có nét dung hòa giữa cái tôi truyền thống và hiện đại. Không nên quá tô đậm chất ngông nghênh "quậy phá" nhưng sự ủy mị đằm mình cũng khó làm nên cá tính cho riêng ai.

Trong cuộc trò chuyện, Khánh Dung cũng gây ấn tượng với người đối diện bởi những suy nghĩ có phần dạn dĩ và thẳng thắn. Tham gia FTUCharm để thử sức mình giữa một sân chơi nhiều hương sắc, cô gái trẻ còn có một khát khao rất nhiệt thành, đó là xoay chuyển lối mòn suy nghĩ của mọi người dành cho phái "chân dài": một cô nàng Miss không chỉ cần ngoại hình là đủ, mà còn có tài năng, sự linh hoạt và bản lĩnh trong cá tính để được mọi người công nhận.

1655248_631089400280069_1442333172_o

"Bạn bè thường nói mình có một chút điên điên" –  Đó là lời kết đáng yêu của Khánh Dung khi nói về cá tính của mình. Cô nàng lý giải "Điên kiểu việc gì thích cũng đâm đầu vào làm, làm thì không tiếc sức, chơi cũng hết mình". Như một minh chứng, khi nhắc đến đêm Chung kết FTUCharm đầy thử thách và hứa hẹn sắp tới, cô bạn cũng chỉ cười, "Mình bây giờ chỉ biết cố gắng hết sức là được rồi, còn cái kết như thế nào thì cũng vui vẻ cả"

FTUNEWS xin chúc cho hành trình FTUCharm của Khánh Dung luôn tràn ngập hân hoan, và cô gái đáng yêu này sẽ nở rộ nét duyên cuốn hút của mình cho một đêm Chung kết đầy mỹ mãn!

Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %