[TOP17] Khánh Ly – Chất “điên” ngầm trong cái “hiền” xứ Huế

[TOP17] Khánh Ly – Chất “điên” ngầm trong cái “hiền” xứ Huế

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 19 Second

(FTUNEWS) – Theo chân Khánh Ly dọc theo hành trình Duyên dáng Ngoại thương 2014, FTUNEWS đã thực sự ngạc nhiên bởi cô gái Huế này – vừa hiền như mảnh đất mình sinh ra, vừa ẩn chứa cái "điên" liều lĩnh của một người yêu thử thách. Khánh Ly luôn khiến người đối diện phải bất ngờ bởi chính nét trẻ con, vô tư và có phần nổi loạn của mình.

1044012_564469670296764_2055188978_n

Những ai đã quen với hình ảnh Khánh Ly đời thường – tóc buông dài, miệng cười mỉm hẳn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp một Khánh Ly cá tính cùng ván trượt đêm Bán kết. Mạo hiểm lựa chọn phong cách lạ lẫm này bất chấp style dịu dàng đã từng là một lợi thế lớn của bản thân, Khánh Ly tự nhận là mình liều. Liều ở đây không đơn thuần chỉ là sự thay đổi trong cách thể hiện, mà nó vốn đã bắt đầu từ lúc cô gái này quyết định thi FTUCharm, lựa chọn trang phục cho ngày thi sơ khảo, và xuất hiện với màn trượt ván ấn tượng trên sân khấu Bán kết.

15 (1)

Với Khánh Ly, FTUCharm là cơ hội để bộc lộ bản thân nhiều hơn và làm mới hình ảnh đã quá quen thuộc của mình ở hiện tại. “Mình chỉ muốn cho mọi người thấy rằng, gái Huế ngày nay cũng năng động và cá tính lắm” – Ly vui vẻ tâm sự. Chẳng có ai thích bị đo ni đóng giày vào một khuôn mẫu cố định, chính nét nổi loạn trẻ con đã giúp cô gái này đủ liều để theo đuổi hình ảnh yêu thích của mình. “Mình không gói gọn bản thân trong một xu hướng cố định nào cả, mà chỉ muốn thay đổi để có thể ngắm mình trong nhiều phong cách khác nhau”.

Khánh Ly

Chia sẻ về cơ duyên với FTUCharm 2014, Khánh Ly thú nhận “Mình cũng là con gái, cũng muốn được một lần tỏa sáng tại sân khấu sắc đẹp, và để xem mình có thể làm được đến mức nào”. Đến với FTUCharm là chấp nhận cuộc sống có phần ồn ào hơn trước đây một chút, bởi vậy cô luôn tâm niệm, cứ sống là chính mình và dùng hành động để chứng tỏ thay vì biện minh.

Đằng sau một vẻ bề ngoài nhu mì, nữ tính là một tâm hồn trẻ con, nhí nhảnh và thậm chí có lúc hơi “điên” mà ít ai biết được. Những người đã từng tiếp xúc với Ly rất dễ phải lòng mẩu chuyện vụn vặt cô bạn kể, chất giọng ngọt ngào đặc trưng cộng hưởng với cái tinh nghịch vô tư khiến sự trải lòng đến rất tự nhiên và thoải mái.

1559688_554282357982162_74305296_n

Kêt thúc cuộc trò chuyện với câu hỏi rằng ai sẽ là đối thủ lớn nhất của Ly tại mùa FTUCharm năm nay, cô bạn chỉ cười: “Với mình, đối thủ lớn nhất là sự nản chí. Nhất là những lúc tập catwalk quá mệt hay vất vả trong viêc lựa chọn trang phục, nhưng mình đang cố gắng rất nhiều để khắc phục điều đó”. Luôn đấu tranh để chống lại sức ì của bản thân, nàng Miss xứ Huế thực sự nghiêm túc và trưởng thành hơn khi đến với cuộc thi. Cũng như những gì Ly vẫn nói, đã gọi là cuộc thi thì bắt buộc phải có cạnh tranh, nhưng nó chỉ khiến Ly cảm thấy cần trau dồi nhiều hơn, chứ không hề đẩy cô lún sâu vào những hơn – thua, được – mất.

FTUNEWS xin chúc cho Khánh Ly luôn giữ được nét hồn nhiên và cá tính của mình, luôn tự tin và rạng ngời như thế cho sự xuất hiện rực rỡ nhất vào đêm Chung kết đầy hứa hẹn sắp tới!

Thảo Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %