[TOP17] Kiều Duy đa sắc – “xưa” và “nay”

[TOP17] Kiều Duy đa sắc – “xưa” và “nay”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 43 Second

[FTUNEWS] – “Thôi, đừng hỏi đáp khô khan vậy, mình nói chuyện như bình thường đi cho tự nhiên” – Kiều Duy gieo ngay hạt mầm thú vị vào đầu cuộc trò chuyện với FTUNEWS như thế. Đã biết đến một Kiều Duy đa tài từ vòng sơ khảo, hẳn không phải ai cũng biết, cô bạn này còn đa sắc màu trong suy nghĩ và cá tính!

Duy “đóng”

Kiều Duy chia sẻ, cho đến gần nửa đầu năm nhất, cô bạn vẫn khá khép kín và ngại tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Cô gái miền biển Phan Thiết có cảm giác lạc lõng và bất an khi bước vào cuộc sống mới ở Sài Gòn. Người ta có nhiều cách để thích nghi với môi trường khác lạ, và Duy đã chọn cách thu mình suốt cả một thời gian dài. Vì vậy mà ít ai biết cô bạn này sôi nổi, năng nổ, có năng khiếu đàn, hát, múa cực hay và từng đạt được danh hiệu Á khôi ở trường cấp ba.

IMG_1179

Duy “mở”

Cô gái được nhận xét là “có nét rất model” thật thà “Đi thi FTUCharm giống như là một cánh cửa để Duy bước ra khỏi vỏ ốc của mình vậy”. Giọng cô bạn vui tươi hơn khi kể chuyện bất ngờ được nhiều người biết đến, chuyện những người bạn tưởng như khó gần lại cổ vũ và động viên mình nhiệt tình đến thế, tuy đôi lúc Duy vẫn cảm thấy hoang mang trước những ý kiến trái chiều từ bên ngoài. Nếu coi như đây là một lần lột xác khi bướm tung mình khỏi kén nhộng thì cô bạn đã thực sự biến mình rực rỡ và ngoạn mục. Nhìn Kiều Duy hát và múa ở vòng sơ khảo, nhiều người sững sờ, thắc mắc “nhỏ bạn bình thường mọi ngày biến đâu mất rồi?”

asa

Duy “xưa” và “nay”

Kiều Duy là một cô nàng thú vị, thú vị ngoài mong đợi. Cô bạn thích thú nói về việc mình “xưa” thế nào “Mỗi lần có dịp mặc áo dài là Duy thích lắm. Hầu hết váy áo của mình đều là của mẹ may và mình thấy nó còn đẹp hơn bao nhiêu lần đồ ngoài shop”. Rồi thoắt cái, cô bạn lại liến thoắng “Nhưng Duy thấy mình cũng Tây lắm!”. Mà hình như đúng vậy thật, cô nàng đầy cá tính và cởi mở trong tư duy, tự ví mình đôi khi suy nghĩ thoáng như một cô gái Mỹ, thích mặc áo dài và váy của mẹ nhưng cũng mê mẩn tìm hiểu high fashion. Duy “xưa” vừa đủ và “nay” cũng vừa đủ.

5

Sẽ không phải là ngoa nếu so sánh cô gái Phan Thiết này với loài trai ngọc miền biển. Sau khi giấu mình rất rất lâu dưới lớp vỏ xù xì thô thiển, thì mở ra sẽ là viên ngọc sáng ngời. Nét duyên ngọt ngào, cái chân thành tự nhiên cùng cá tính đa sắc màu của cô bạn này sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị đầy hứa hẹn cho hành trình FTUCharm 2014. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của Lê Minh Kiều Duy ở đêm Chung kết 9/5 sắp tới nhé!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %