[TOP17] Lưu Hồng Phúc: “Qua thời gian, người ta phải khác!”

[TOP17] Lưu Hồng Phúc: “Qua thời gian, người ta phải khác!”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 43 Second

(FTUNEWS) – Cô gái 21 tuổi Lưu Hồng Phúc mang cả sự tự tin, chín chắn lẫn chân thành của mình vào cuộc trò chuyện cùng FTUNEWS. Khéo léo nhưng thẳng thắn, Hồng Phúc chia sẻ nhiều về trải nghiệm những mùa Charm và hoài bão to lớn cho tương lai của mình dưới cái nhìn của một cô gái giàu bản lĩnh.

1560635_10202794013548151_1159874219_n

Sự quay trở lại đầy mạnh mẽ với FTUCharm

Hồng Phúc cho rằng mình khá đặc biệt vì “không phải ai cũng được là sinh viên Ngoại thương, và không phải cô gái Ngoại thương nào cũng có cơ hội thi Charm đến hai lần”. Cô sinh viên năm ba tiết lộ, mục đích quay trở lại với FTUCharm lần này cũng khác hơn hai năm trước. Nếu Phúc trước kia không băn khoăn nhiều về những thành quả đạt được với Charm thì  Phúc bây giờ ý thức rõ ràng “một trong những mục tiêu quan trọng nhất khi đến với cuộc thi là mở rộng mối quan hệ xã hội” vì theo cô, các mối quan hệ vững chắc phải được xây dựng từ rất sớm, không thể một sớm một chiều. Đúng như cô gái Sài Gòn bộc bạch: “Qua thời gian, người ta phải khác!”, hai năm có thể không dài nhưng đã đủ để mài dũa những chiêm nghiệm cùng tư duy của cô gái này, bởi lẽ trong số 17 thí sinh, Hồng Phúc là người duy nhất đặt cho mình mục tiêu thiết thực ấy.

photo1

Tuy nhiên, cô gái 21 tuổi cũng có chút băn khoăn. Cô bạn hài hước “bây giờ đi thi không biết trông mình có hơi ‘già’ so với các em không nữa!”. Hồng Phúc cho biết mình khá tự tin về kinh nghiệm sống góp nhặt được trong ngần ấy thời gian cùng kĩ năng trên sân khấu. Tuy nhiên ít ai biết, song song cùng FTUCharm, Phúc còn đang tham dự một cuộc thi học thuật lớn. Vì vậy sự san sẻ thời gian dành cho hai chương trình khiến cô bạn rất áy náy khi không có sự chuẩn bị cho các hoạt động tốt bằng các thí sinh khác, dù thực sự Phúc đã cố gắng sắp xếp chi li nhất có thể. Nỗi niềm áy náy ấy phần nào cho thấy sự trân trọng cô gái này dành cho Duyên dáng Ngoại thuyơng, nơi mà Phúc chia sẻ “muốn viết nên một chương hoành tráng về đời sinh viên của mình” tại đó.

IMG_6089-as-Smart-Object-1

Con đường hoàn hảo của cô gái hiện đại

Từ Hồng Phúc có thể nhìn thấy dáng dấp của một người phụ nữ thành đạt và được trọng vọng trong tương lai. Đó là một cô gái hiện đại, độc lập, có chí hướng và hoài bão rõ ràng. Đã từng giữ vị trí leadership trong các câu lạc bộ, tham gia nhiều chương trình với các vai trò khác nhau, cô bạn thực sự “giàu có” với những thành tích “khủng” cùng kinh nghiệm sống và làm việc dồi dào. Chính những cố gắng và trải nghiệm đã xây dựng nên một Hồng Phúc “tự tin và độc lập”, như chính những gì cô gái thành thị nhận xét về hình tượng một người phụ nữ hiện đại.

photo4

Từ những ngày thi Sơ khảo, phương châm tự đúc kết "Chính cách ta đối xứ với mọi người là tài sản lớn nhất có thể để lại mãi mãi" đã theo dấu cô nàng. Vì vậy trên chặng đường Charm, Phúc chọn cách sống tốt với người khác, biết tha thứ, thân thiện và hòa đồng. Không khó để thấy rằng, về cả sự nghiệp và lối sống, Hồng Phúc đã vẽ ra cho mình con đường hoàn hảo và đang bước những bước đi đầu tiên đầy vững chắc trên con đường đó.

Sự cố gắng không ngừng sẽ mang lại những quả ngọt. Hãy cùng chờ đón những “quả ngọt” mà Lưu Hồng Phúc sẽ gặt hái trong tương lai và trước mắt là trong đêm thi Chung kết FTUCharm 2014 nhé!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %