[TOP17] Nguyễn Thị Thùy Trang – phản chứng của những định kiến

[TOP17] Nguyễn Thị Thùy Trang – phản chứng của những định kiến

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 28 Second

(FTUNEWS) – Nếu có ai đó gọi các cuộc thi nhan sắc là nơi dành cho những "chân dài… não ngắn", thì Nguyễn Thị Thùy Trang sẽ là phép phản biện đắt giá tại Duyên dáng Ngoại thương. Cô gái đất Quảng không chỉ gây ấn tượng bởi nụ cười tươi sáng, mà còn bởi lối suy nghĩ sâu sắc thông minh được điểm vào cuộc chuyện trò với FTUNEWS một cách tự nhiên.

IMG_9926-3

Thùy Trang là một nàng Charm sâu sắc. Ý thức hệ của cô gái 20 này có sự nhạy bén của một cây bút phóng sự FTU Zone, hòa trộn với tư duy hiện đại của một nữ sinh làng kinh tế. Không cầu kì trong cách nói và cách sống, Thùy Trang chuyển mình từ cô nàng mang bata giày bệt đến lớp mỗi ngày sang nàng Charm tự tin uyển chuyển trên gót nhọn giày cao, mà vẫn giữ nguyên chất nghĩ giàu tinh tế.

Yêu viết lách, thi thỏang làm thơ, nghe Yiruma khi buồn và mơ ngày đặt chân đến Tây Bắc thanh bình du lãng, Thùy Trang có nhiều cách cảm thụ phần lắng trong con người mình. Cô gái tìm thấy cảm hứng trong một đúc kết từ tản văn Nguyễn Ngọc Tư "Cuộc đời không quan trọng là sống bao lâu, mà là sống bao sâu" lại tìm đến FTUCharm như một lần thử mình với những mối quan hệ mới. Hành trình Duyên dáng Ngoại thương đưa nàng Miss K51E đến với nhiều trải nghiệm thú vị, nói về điều này, Trang chia sẻ: "Mình yêu thích sự vui tươi trẻ trung của các em K52, và mỗi ngày đi cùng FTUCharm cho mình rất nhiều kỉ niệm, giống như từng giọt nước làm đầy ly vậy".

8

Trang quan niệm, nét đẹp của một cô gái đến từ bên ngoài, nhưng sự quyến rũ thực sự của họ đến từ tri thức, sức sống và tâm hồn. Đó là lý do vì sao cô nàng Xử Nữ của Top17 ghi nhớ slogan "Glamorous Beyond" và hào hứng chia sẻ với FTUNEWS về ấn tượng của mình đối với hình ảnh biểu tượng của FTUCharm 2014. Khó có được một buổi nói chuyện thú vị như vậy giữ trưa nắng Sài Gòn, và lại thấy sự hoạt bát của nàng Miss này dễ tạo cho người ta cảm giác muốn gần, muốn mến.

15

Ở những chặng cuối của hành trình hoa sắc, Thùy Trang chỉ muốn "để lại dấu ấn đẹp trong lòng mọi người", và hơn hết là tìm thấy góc cạnh mới của chính mình để phát triển bản thân. Cô gái có nụ cười tươi tỏ ra thấu hiểu các chương trình Đoàn – Hội, cảm thông với sự bận rộn của BTC và bày tỏ tâm thế vững vàng trước ngày thi lớn. FTUNEWS chúc cho Nguyễn Thị Thùy Trang sẽ giữ được sự tự tin và kiên định như thế, tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu Chung kết bằng nụ cười rạng rỡ và ứng xử thông minh, hơn hết, sẽ tìm ra những trải nghiệm đáng nhớ trong chặng đường mới mở ra dưới gót giày Duyên dáng.

Mai Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %