[TOP17] Phạm Hoàng Phương Linh: Tìm mình giữa Duyên dáng Ngoại thương

[TOP17] Phạm Hoàng Phương Linh: Tìm mình giữa Duyên dáng Ngoại thương

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Gặp Phương Linh trước FTUCharm, người ta dễ định nghĩa cô gái này bằng những cụm từ "ngồ ngộ", "tinh nghịch", "như con trai". Thế nhưng gặp Phương Linh sau khi cô nàng bước vào đội hình 17 người đẹp cuối cùng của FTUCharm 2014, những định nghĩa trên đều dễ bề bị bỏ xó. Bởi cô gái này đã lột xác…

IMG_2974-3_ultimate cool6

"Thiếu nữ… thừa nam"

Giữa dàn Miss top 17, Phương Linh có một ngoại hình đủ để tự tin với chiếc mũi cao, đôi mắt to cùng chiều cao lí tưởng. Thế nhưng từ trước đến nay, ít ai nhớ đến cô gái này với hai từ "duyên dáng" đúng nghĩa như hình dung về một nàng Hoa khôi uyển chuyển nhu mì, bởi Phương Linh chưa từng cố công chăm chút cho vẻ "yểu điệu thục nữ" của mình. Cô gái này sống cởi mở đầy cá tính, mê nhạc Rock, ăn nói phóng khoáng và thoải mái, trang phục quanh năm chỉ có quần jeans với áo rộng thùng thình.

Tham gia FTUCharm 2014, nàng "thiếu nữ… thừa nam" này thật thà chia sẻ "Mình muốn khám phá sự nữ tính của bản thân và thay đổi hình ảnh bấy lâu nay”. Phương Linh còn cho biết cô bạn nhận ra đây là lúc cần để đổi mới mình và tự tin hơn.

s6

Trong những buổi luyện tập, bản tính phóng khoáng bấy lâu trở thành thử thách cho Phương Linh khi cô nàng khá “khó chịu khi phải mang giày cao gót”. Cô gái này thật thà “Mình cảm thấy mình thể hiện tệ nhất trong Top 17 nên thời gian đầu mình thấy rất nản”. Thậm chí cô bạn có phần bất kham này còn từng có ý định bỏ thi. Tuy nhiên, Linh chia sẻ “Những người bạn xung quanh là động lực để mình tiếp tục cố gắng. Hơn nữa, mình nghĩ mình được chọn vào Top 17 là có lí do, nên không thể dừng bước được"

“Gái miền Tây” chính hiệu

Phương Linh là một cô gái miền Tây chính hiệu. Cô bạn quê Vĩnh Long này có một lối ăn nói và đối xử mộc mạc và rất chân thành, đúng chất miền sông nước. Tuy cá tính có phần ngông nghênh nhưng Phương Linh thú nhận đối với những người mới gặp, cô bạn rất tự ti, rụt rè và nhút nhát. Có lẽ sự chân thành và chất phác mới là điều mang lại cho cô bạn nhiều tin yêu từ bạn bè như hiện tại.

31

Chất miền Tây của Phương Linh còn thể hiện ở sự hồn nhiên và hồn hậu, điển hình là trong cuộc trò chuyện với FTUNEWS. Khi được hỏi về những điều được và mất trong quá trình tham gia FTUCharm, sau khi liệt kê hàng loạt “đã tự tin hơn, biết chăm chút cho bản thân”, “nữ tính hơn”,… khi sắp chuyển sang chủ đề khác, thì cô bạn “À còn nữa”, rồi tiếp tục cảm ơn BTC “đã cho mình cơ hội được training, được giao lưu,…” và sau đó là vài lần “À còn nữa”, “mình còn phải cảm ơn bạn Manhunt đã chịu khó đồng hành cùng mình”, kèm nụ cười sảng khoái.

10003824_668875983180168_1993079933_o

Có lẽ Phương Linh sẽ làm cho những người yêu quý mình rất yên tâm khi “Mình tham gia cuộc thi là để duyên dáng hơn, nhưng cái chất bấy lâu nay của mình thì sẽ không bao giờ thay đổi.” Cô gái đi tìm nét duyên mới cho bản thân nhưng vẫn không xóa nhòa cá tính của chính mình. Chúc cho Phạm Hoàng Phương Linh sẽ lột xác ngoạn mục và tỏa sáng trong đêm Chung kết, và trên hết, sẽ luôn là cô gái ngộ nghĩnh, lạ kì nhưng gần gũi và đầy sức hút.

Cò + Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %