[TOP17] Thảo Anh – Cười, hát, xứ ngàn hoa

[TOP17] Thảo Anh – Cười, hát, xứ ngàn hoa

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Cô gái đến từ thành phố ngàn hoa ngọt ngào này có một nét cười đằm thắm và dịu dàng. Tự nhận mình là một người Đà Lạt điển hình với tính cách "không dễ e thẹn và ưa nói chuyện", Thảo Anh mang đến cho FTUNEWS những tiếng cười tươi vui và một cuộc trò chuyện chân thành đầy sức sống.

"Từ khi vào top 17, mình cảm nhận được con gái Ngoại thương không chỉ xinh đẹp, khôn ngoan mà còn có cá tính riêng thể hiện rất rõ ràng" – Đó là lời mà cô gái xứ hoa chia sẻ về những người bạn đồng hành còn lại trong FTUCharm 2014.

1

Đến với Duyên dáng Ngoại thương từ sự động viên của bạn bè, gia đình, Thảo Anh là một trong những gương mặt sáng giá trong đội hình 17 nàng Miss khả ái của Ngoại thương. Gặp Thảo Anh giữa những shoot hình ngoại cảnh, người ta bắt gặp một nụ cười rất nên thơ, một tính cách hòa đồng dễ mến. Gặp Thảo Anh trong vòng thi tài năng, khó ai lại có thể quên giọng hát sáng cao và trong trẻo với ca khúc ngọt ngào "Loving you". Nếu gặp Thảo Anh nhiều hơn, nhiều hơn nữa, chúng ta sẽ biết, cô gái đa tài này còn mang trong mình một thế giới nội tâm đầy lãng mạn.

3

Sống nội tâm, thích những thứ cổ điển, yêu thử thách – Đó là sự diễn đạt của Thảo Anh về chính bản thân mình. Cô gái này tìm đến nhạc Trịnh khi buồn, thích đàn lại những bản nhạc Chopin, Beethoven giàu cảm xúc, thích xem những bộ phim xưa cũ nhiều triết lý. "Nhìn mình đôi lúc mạnh mẽ và vui tươi vậy chứ bên trong cũng dễ buồn dễ khóc lắm", Thảo Anh tâm sự.

Cá tính yêu thử thách của nàng Miss này có thể được nhận ra rất rõ nét trong những nỗ lực dành cho FTUCharm 2014. Để chuẩn bị cho phần thi Tài năng, Thảo Anh đã ôm đàn luyện tập đến phồng rộp cả tay. Sự bận rộn theo lịch trình của top 17 không khiến cô nàng nản chí mà chỉ càng "giúp Thảo Anh biết cách sắp xếp thời gian và tự phân lại thứ tự ưu tiên của những điều quan trọng". Cô gái này tin rằng "FTUCharm đã mang đến cho mình một động lực ý nghĩa để cố gắng, thứ mà mình khó tìm thấy trong cuộc sống thường ngày"

2

Còn nhớ trong vòng Sơ khảo, đối diện với 3 vị Giám khảo, Thảo Anh đã từng được hỏi: "Nếu trở thành Hoa khôi FTUCharm 2014, bạn sẽ làm gì?". Lần này, quay trở lại với câu hỏi ấy, Thảo Anh cũng chỉ cười – "Danh hiệu luôn đi với rất nhiều trách nhiệm. Mà mình muốn mang lại cho người khác điều gì tốt đẹp thì chính bản thân mình cũng phải đủ tốt đẹp đã". Do đó, cô nàng thật thà hứa hẹn mình sẽ cố trau dồi bản thân nhiều hơn nữa, thử sức mình nhiều hơn với các hoạt động chung của nhà trường và nỗ lực học tập tốt hơn.

4

Một trái tim lãng mạn, tươi vui, một nội tâm giàu xúc cảm và yêu thử thách chính xác là những gì FTUNEWS cảm nhận được từ cô nàng Miss xứ ngàn hoa này. Chúc cho Thảo Anh sẽ mãi rạng ngời đáng yêu như thế, và sẽ tìm thấy vinh quang xứng đáng cho mình trong đêm Chung kết FTUCharm 2014 sắp tới!

Mai Thảo 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %