[TOP17] Thu Hiền: gam màu riêng giữa bảng phối chung

[TOP17] Thu Hiền: gam màu riêng giữa bảng phối chung

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Nhớ đến Thu Hiền, người ta dễ nghĩ đến giọng nói hoạt bát vô tư và cái tíu tít hân hoan trong nụ cười, nét mặt nhiều hơn là vẻ hiền lành nhu mì của một cô gái quê miền sông nước. Đến với FTUCharm 2014, cá tính Thu Hiền đã điểm vào bức tranh đa sắc của Ngoại thương những gam màu không hề trộn lẫn.  

FTUNEWS gặp Thu Hiền giữa lúc cô bạn đang tập tành những bước đi catwalk còn dang dở, đôi lúc vụng về nhưng vẫn rất nghiêm túc và quyết tâm. Trong cuộc trò chuyện, cô bạn này luôn khiến khóe miệng người đối diện phải cong lên vì những niềm vui tự nhiên không dứt.

10173486_10201649009136541_1967022162_n

Đến với Duyên dáng Ngoại thương như một cái duyên để hoàn thành ý nguyện thời trung học, việc được xướng tên ở top 17 là một món quà bất ngờ mà xứng đáng cho những nỗ lực của Thu Hiền. Hiền thích gọi mình là "con người của đám đông", bởi cái tính dễ nói cười, thích xởi lởi kết giao đã ăn sâu vào tiềm thức cô gái trẻ. Ở cô gái này dường như có cái duyên gắn kết mọi người và biến những điều "lạ" thành "quen", quen đến đáng yêu và gần gũi. Thế nhưng khi được gợi ý về danh hiệu Hoa khôi thân thiện, Hiền chỉ cười rất thật: "Mình cũng hi vọng sẽ có một kỉ niệm gì đó ở mùa Charm này, như ngôi vị Thân thiện chẳng hạn, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào sự nhận xét của mọi người, còn mình thì cứ tự nhiên thôi, chứ để đạt được mà phải cố gắng thể hiện hay sống khác với bản thân thì thật sự không muốn".

7

Một Thu Hiền của Ngoại thương, đơn thuần và quyết liệt. Một Thu Hiền của FTUCharm, lộng lẫy nhưng thẳng thắn và chân thành. Cô gái từng năng nổ trong rất nhiều công tác này chia sẻ: "Điều quan trọng, mình cứ là mình thôi. Và một cô gái, phải biết tự ý thức được giá trị mình đang có" – đó là cái tôi nhiệt thành và tỉnh táo của những người trẻ điển hình. Không quá màu mè trong giao tiếp, nhưng văn hóa ứng xử thẳng và thật, cùng một chút hài hước trẻ con của Hiền đủ để gây ấn tượng với những ai đã từng một lần tiếp xúc.

DSC_0596

Tự nhận mình là người sôi nổi và yêu thích sự bận rộn, Hiền không cho phép bản thân lười biếng hay ỷ lại vào mọi người. Khó mà thấy một Thu Hiền chịu đứng yên lặng lẽ, cô gái này yêu dịch chuyển và sẵn sàng cho nhiều thách thức. Chia sẻ về lịch trình dày đặc của bản thân với một nụ cười tươi, với Thu Hiền, tất cả những gì cô bạn này đang làm chính là niềm vui, là nhiệt huyết sống. Và FTUCharm cũng là một điều mà Hiền luôn tâm huyết, đơn giản như một kỉ niệm đẹp cho quãng đời sinh viên của mình.

FTUNEWS xin chúc cho Thu Hiền, chúc cho cô gái chân thành và giản dị này luôn đủ tự tin, thừa kiêu hãnh để tỏa sáng vào đêm chung kết 9/5 sắp tới.

Thảo Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %