Trái bóng tình nguyện tiếp tục lăn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 28 Second

Trong khi Ngoại thương đang “nóng” với các vòng thi của FTUShine 2013, trong khi các FTUers đang bận rộn với những môn thi cuối kì, thì trên sân cỏ, trái bóng tròn cũng sắp lăn cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt sinh viên Ngoại thương và hàng ngàn con tim yêu bóng đá – giải bóng FTU Green Summer Cup 2013.

FSGC 2013 được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện, chính vì thế khi tham gia hưởng ứng giải tức là bạn đã đóng góp một phần lớn giúp đỡ những gia đình khó khăn, cho các em nhỏ cơ nhỡ thêm cơ hội được học hành và thắp sáng tương lai qua tia sáng tri thức.

Vẫn như các giải trước, giải đấu năm nay bao gồm 2 phần song song: giải bóng đá Nam và giải bóng đá Nữ với đối tượng tham gia là sinh viên hệ chính quy (Các khóa lớp K48, K49, K50, K51) đang theo học trường ĐH Ngoại thương TP.HCM.
Năm nay, ngoài các đội bóng quen thuộc, có tên tuổi của FTU2 thì giải sẽ tiếp tục có sự góp mặt của một đội bóng khách mời đặc biệt từ ngoài trường. Tất cả sẽ đem lại một mùa bóng lực lửa và vô cùng ý nghĩa.

Giải sẽ được khởi tranh từ ngày 12/05/2013 tại CLB TDTT Thanh Đa, đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh.

Các đội bóng muốn tham gia hãy nhanh chóng đăng kí và nộp hồ sơ tại văn phòng Hội Sinh viên. Thời gian đăng kí đến 17h30 ngày 09/05/2013. Các bạn có thể xem chi tiết điều lệ giải tại ĐÂY và tải form đăng kí tại ĐÂY.

 

Bảo Uyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *