Trải nghiệm mới mẻ với 12h Coffee

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 26 Second

alt

Với nền văn hóa cà phê cực kì đa dạng của Sài Gòn hiện nay, người ta có muôn vàn lí do để dừng chân trước một quán cà phê nào đó. Một không gian rộng lớn với những khu vườn trải dài vô tận, một tiệm cà phê nhỏ xinh mang phong cách Châu Âu cổ điển, hay đơn giản chỉ là một góc nhỏ với chiếc đàn piano phát ra những âm thanh theo đúng gout nhạc mà bạn vẫn thường nghe. 12h Coffee sẽ cho bạn một cảm giác không hề trùng lặp với bất cứ kiểu dáng nào kể trên. Đến với 12h Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống mang hơi hướm take away của phương Tây với mức giá khá mềm, hay thỏa thích học bài, họp nhóm nhưng đặc biệt lại trong một không gian rộng lớn đến 300m2.

alt

alt

Chỉ cách Ngoại thương tầm 50m, 12h Coffee hướng đến đối tượng giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Không gian quán được bố trí rất lạ mắt với 5 gian phòng theo màu sắc chủ đạo và phong cách riêng biệt. Với kiến trúc khác lạ này, chủ quán, cũng là một FTUer, muốn mọi người nghĩ đến 12h Coffee như một địa điểm lý tưởng không chỉ để thưởng thức cà phê, mà còn cho cả những cuộc họp nhóm, CLB dài hơi, hay đặc biệt hơn là những buổi party, sinh nhật lung linh. Trong tương lai không xa, quán sẽ trang bị thêm phòng thư viện với máy chiếu và nhiều đầu sách cũng như tạp chí bổ ích như một góc nhỏ cho những ai chọn quán làm nơi để vùi đầu vào sách vở.

alt

alt

Bạn cũng có thể tìm đến 12h Coffee trong những buổi nghỉ trưa ngắn sau giờ học hay làm việc. Với menu đa dạng từ nước uống đến thức ăn, bạn sẽ không khó để tìm riêng cho mình một món “khoái khẩu”. Thức uống ở đây không hề kém cạnh những thương hiệu lớn về café take away trên thị trường, với menu trải dài từ smoothies, cookies, frappuccino, ice blended coffee cho tới Italian coffee. Bên cạnh đó, spaghetti, cơm chiên cuộn trứng, cơm chiên cá mặn, mì cốt lết chiên giòn – những món được yêu thích tại quán – hay chỉ đơn giản là bánh mì sandwich tuna cá ngừ hoặc thịt xông khói cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa. Đặc biệt, 12h Coffee còn áp dụng nhiều gói Combo, một hình thức tiết kiệm khá hiệu quả cho sinh viên.

alt

alt

Nhân dịp khai trương, 12h Coffee sẽ khuyến mãi 30% cho tuần đầu tiên từ ngày 5 đến 11/6. Bạn cũng sẽ không bỏ qua cái tên đầy mới mẻ này chứ?

Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại Facebook của quán.

Bài: Katy

Ảnh: SiDu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *