Trải nghiệm một ngày làm việc của Unilever

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 28 Second

(FTUNEWS) – Nhằm cung cấp những thông tin cần thiết và đầy đủ cho sinh viên về cuộc thi tầm cỡ quốc tế Unilever Future Leader’s League 2013, Unilever Việt Nam sẽ tổ chức một buổi giới thiệu cuộc thi kết hợp với tham quan văn phòng và tìm hiểu môi trường làm việc chính thống tại trụ sở chính của Unilever!

Trải nghiệm một ngày làm việc của Unilever

Trong tuần lễ thứ hai của tháng 9 vừa qua, Unilever đã tổ chức thành công 4 buổi giới thiệu cuộc thi Unilever Future Leader’s League 2013 (UFLL) ở 4 thành phố dọc khắp đất nước: Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Giờ đây, để tạo điều kiện cho các sinh viên ở TP.HCM chưa có cơ hội tham gia sự kiện trên, Unilever Việt Nam quyết định tổ chức 1 buổi giới thiệu cuộc thi UFLL ngay tại trụ sở chính. Không những thế, đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên được tham quan văn phòng và tìm hiểu môi trường làm việc chuyên nghiệp chính thống tại Unilever Việt Nam.

Thời gian: 9h đến 12h sáng, Thứ Ba, 24/9/2013

Địa điểm: 156, Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7.

Các bạn có thể tự đi hoặc di chuyển bằng xe đưa rước của công ty.

Tại đây, các bạn sẽ có cuộc đối thoại gần gũi hơn với Ban tổ chức, được thoải mái đặt vấn đề và lắng nghe những lời giải thích cặn kẽ và nhiệt tình về Cuộc thi. Sau đó, các thành viên Unilever từ phòng Nhân sự sẽ hướng dẫn các bạn tham quan và giới thiệu tường tận những phòng ban, những đội nhóm đã cho ra đời những thương hiệu nổi tiếng và được tin tưởng sử dụng rộng khắp Việt Nam.

Đây là một cơ hội để sinh viên cảm nhận và tìm hiểu môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp của các thành viên Unilever. Và biết đâu, sau cuộc thi này, bạn cùng hai đồng đội của mình sẽ được hòa nhập vào bầu không khí và tác phong làm việc nơi đây với 3 đến 6 tháng thực tập, được làm việc và đảm nhận những nhiệm vụ kinh doanh thực thụ tại Unilever Việt Nam!

Đặc biệt, chương trình được tổ chức cho sinh viên trên toàn TP. HCM nhưng chỉ có 150 người nhanh tay đăng ký mới được tham dự! Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu về cuộc thi UFLL và trải nghiệm môi trường làm việc tại Unilever, hãy điền vào form đăng ký sau:

https://docs.google.com/forms/d/1VQ58hHOsTPimxFvezRCvyL1tzx_yKCyqSMUr_DOp1O4/viewform

Sau khi đăng kí, các bạn sẽ nhận được kết quả và lịch di chuyển chính thức từ Ban tổ chức vào Thứ Hai, 23/9/2013.

Unilever hẹn gặp các bạn Ngoại thương vào thứ ba tuần sau nhé!

Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *