Trải nghiệm thi thử IELTS miễn phí từ Libra Corporation

Trải nghiệm thi thử IELTS miễn phí từ Libra Corporation

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 28 Second

(FTUNEWS) – Chứng chỉ IELTS đặc biệt quan trọng đối với những bạn sinh viên muốn học tập và làm việc trong môi trường nước ngoài. Nắm bắt được nhu cầu này, trung tâm tư vấn du học Thiên Bình (Libra Corporation) liên tục tổ chức thi thử miễn phí IELTS định kỳ hàng tháng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên có cơ hội được trải nghiệm không khí cũng như định hướng cụ thể hơn trước kì thi thực tế.

1. Thông tin về Libra Corporation

– Được thành lập từ năm 2014, Libra Corp chuyên về các lĩnh vực Tư vấn du học và Tư vấn du lịch. Ngoài ra, Libra còn có các dịch vụ hỗ trợ sinh viên như dịch thuật, tổ chức thi thử IELTS, tổ chức những buổi hội thảo Pre-departure, tìm nhà ở và đưa rước sân bay.

2. Thông tin buổi thi thử

Đến với chương trình, các bạn được trải nghiệm một buổi thi giống như thực tế với đầy đủ 4 kĩ năng: Nghe, Đọc hiểu, Viết và Nói. Chương trình được tổ chức dành cho tất cả các tất cả các bạn sinh viên muốn kiểm tra khả năng tiếng Anh của mình, đặc biệt là các bạn sinh viên có nhu cầu đi du học nhưng chưa có bằng IELTS.

Đối tượng tham dự: 

  • Tất cả các bạn sinh viên muốn kiểm tra khả năng tiếng Anh của mình.

  • Đặc biệt là các bạn sinh viên có nhu cầu đi du học nhưng chưa có bằng IELTS.

  • Số lượng dự kiến: 30 bạn.

  • Hình thức tham gia

     

     

  • Địa điểm: TEG Education – 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận.
  • Thời gian:

     

     

    • Đối với 3 kỹ năng Nghe, Đọc hiểu và Viết:  từ 8h00 sáng, ngày 10/05/2015
    • Đối với kỹ năng Vấn Đáp: từ 14h00 – 15h00  cùng ngày **

Ghi chú: Trong phần thi Vấn Đáp, các bạn sẽ được cung cấp một số thứ tự cho riêng mình và thời gian bắt đầu thi theo số thứ tự đó (trung tâm sẽ cung cấp vào buổi sáng) . Mỗi sinh viên sẽ có 10 phút để thi Vấn Đáp. Các bạn sẽ đến địa điểm tổ chức theo thời gian được thông báo.

3. Giải thưởng

Ngoài ra, điều khiến việc thi thử với Libra Corp trở nên hấp dẫn hơn chính là một suất thi IELTS miễn phí tại IDP hoặc British Council. Sinh viên đạt được số điểm cao nhất và nộp hồ sơ du học tại Thiên Bình sẽ được nhận  một suất dự thi IELTS miễn phí tại trung tâm IDP hoặc British Council (trị giá 3,500,000 VND).

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %