Trước thềm Gala Chung kết E-Biz Arena: Những chặng đường đã qua

Trước thềm Gala Chung kết E-Biz Arena: Những chặng đường đã qua

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 5 Second

(FTUNEWS) – E-Biz Arena là cuộc thi Hùng biện tiếng Anh thương mại do CLB Kinh doanh và tiếng Anh (BEC) trực thuộc trường đại học Ngoại Thương cơ sở II tổ chức, với sự đồng hành của CLB tiếng Anh ESC (Cung Văn hóa – Lao động). Các đội thi xuất sắc nhất của E-Biz Arena đang gấp rút chuẩn bị cho vòng thi đấu cuối cùng sẽ diễn ra vào thứ hai, ngày 24/11 sắp tới. Cùng FTUNEWS nhìn lại những chặng đường đã qua của E-Biz Arena nhé!

Tên gọi của cuộc thi “E-Biz Arena” và các vòng thi lấy cảm hứng từ hình tượng người kỵ sĩ . Dựa trên ý tưởng khá thú vị, cuộc thi ra đời nhằm mục đích nâng cao kiến thức về kinh tế và trau dồi kỹ năng tiếng Anh cho sinh viên trên toàn thành.Chính thức khởi động từ ngày 5/10/2014, đến nay cuộc thi đã đi qua ¾ chặng đường. Vòng 3 khép lại  vào ngày 9/11 vừa qua tại Cung văn hóa lao động với những thành công rực rỡ. Những gương mặt đã xuất sắc vượt qua vòng 3 để tham dự đêm Gala chung kết gồm: HKL, Gravitas, MakeColour, Little Mix.

2. Teams

4 đội thi xuất sắc nhất lọt vào chung kết E-Biz Arena

Buổi tập huấn về kĩ năng hùng biện cho các đội chơi đã diễn ra vào thứ 7, ngày 15/11, 18h – 20h tại hội trường A21, ĐH Ngoại thương CS II đã giúp các thí sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết sắp tới.

Ở vòng 3 mang tên “The Squire”, đội HKL đã xuất sắc giành được điểm số cao nhất. Không chỉ thể hiện hoàn hảo kỹ năng tiếng Anh và kiến thức về kinh tế, HKL còn gây ấn tượng mạnh trong lòng ban giám khảo cũng như các khán giả có mặt trong trường quay bởi phong thái tự tin, dí dỏm cùng tinh thần vô cùng nhiệt huyết.

Đêm Gala chung kết “The Knight” sẽ diễn ra vào 17h30 thứ hai, ngày 24/11/2014 tại Aqua Palace, 307 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM, hứa hẹn sẽ mang lại những màn đối đầu gay cấn với sự đánh giá , thẩm định của các vị giám khảo khách mời tài năng, chuyên nghiệp:

Ông Brian O'Reilly: Giám đốc điều hành công ty Management Consulting (SEA) ; Chủ tịch Australian Chamber of Commerce Vietnam (AusCham); Chủ tịch Vietnam Business Forum (VBF) Educational and Training Working Group.

Tiến sĩ Eckart Dutz: Tổng Giám đốc Rapi B2B Office Solutions & Pacific Partners Việt Nam và cũng là người đồng sáng lập Hiệp hội chuỗi cung ứng Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Kiều My: Cử nhân Marketing tại SolBridge International School of Business, đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi tranh biện quốc tế như: Australasia Intervarsity Debate Tournament, The 9th Korea Intervarsity Debate Association National Championship.

Ngoài ra, 2 vị giám khảo bí mật khác hứa hẹn cũng sẽ là những “chướng ngại vật” không hề nhỏ đối với tất cả các đội thi để đi đến giải thưởng cao nhất.

2. Judges

3 trong 5 vị giám khảo tại đêm chung kết 

Đến với vòng thi này, không chỉ các thí sinh mà các bạn khán giả đều có thể trải nghiệm những trò chơi thú vị liên quan đến thương mại, được nâng cao trình độ tiếng Anh cũng như trình độ kinh tế và phát triển kỹ năng hùng biện.

Link đăng kí tham gia: http://tinyurl.com/eba-r4registration

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

Website: http://www.e-bizarena.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ebizarena

Chương trình hân hạnh được tài trợ bởi Trung tâm Anh ngữ Yola, AQL – The teambuilding company, Trung tâm đào tạo thực hành nghiệp vụ Ngân Hàng Việt Victory, Nhãn hàng Trà xanh 0 độ thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Aqua Palace.

 

Logo Nhà tài trợ

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %