Trưởng BTC FTUCharm 2012 ‘bật mí’ về vòng sơ tuyển

Trưởng BTC FTUCharm 2012 ‘bật mí’ về vòng sơ tuyển

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 1 Second

– Xin chào anh Bình. Cám ơn anh đã dành thời gian cho FTUNEWS trong thời gian công việc bộn bề như thế này. Anh có chia sẻ gì với các FTUers cũng như những trải nghiệm thú vị trong thời gian chuẩn bị vừa qua?

Mặc dù đã trải qua rất nhiều chương trình của HSV FTU2 và đã từng chạy FTUCharm 2010 nhưng đây là lần đầu tiên anh được đứng trên cương vị là Trưởng BTC của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất FTU2. Đó là một trọng trách lớn nhưng cũng là một thử thách thú vị của bản thân khi được làm việc cùng rất nhiều người đẹp (cười). Như các bạn đã biết thì ở FTU2, sinh viên phần đông là nữ, việc tổ chức một cuộc thi dành riêng cho đối tượng các bạn nữ sinh như một món quà rất ý nghĩa mà HSV trường dành tặng cho các cô gái vừa xinh đẹp vừa giỏi giang.

Còn về những điều thú vị trong suốt thời gian vừa qua thì anh cũng có khá nhiều. Để chuẩn bị cho cuộc thi này thì tất cả các Ban chức năng và các bạn CTV trong HSV trường đã phải bắt đầu khởi động từ rất lâu rồi. Có những buổi họp kéo rất dài của Ban Điều hành, có hôm từ 5h chiều tới 10h tối, có hôm thì từ 7h sáng tới 2h chiều, rồi còn phải họp online rất khuya đến 1, 2 giờ sáng. Thỉnh thoảng giữa các thành viên BTC lại có những tranh cãi nảy lửa, cùng những buổi đi tìm đại sứ cho chương trình hay nhà tài trợ phải chạy lòng vòng trong thành phố lúc 12h trưa, vừa đói bụng, vừa mệt. Tất cả những cố gắng đó của anh và mọi người chính là tâm huyết tình cảm dành cho cuộc thi này.

– Anh có thể nói rõ hơn về thể lệ thi vòng sơ tuyển. Phần thi phỏng vấn ngày đầu tiên muốn “khai thác” điều gì ở các thí sinh? Phần thi kiến thức sẽ diễn ra như thế nào?

Ở vòng phỏng vấn thí sinh, BGK sẽ chấm điểm các bạn về ngoại hình. Không chỉ là hình thể của các bạn mà còn chấm điểm cách các bạn chuẩn bị đến với buổi phỏng vấn ở một cuộc thi sắc đẹp như thế nào qua cách lựa chọn trang phục, trang điểm. Thứ hai BGK sẽ đặt ra một số câu hỏi để thử tài ứng xử của các bạn thí sinh. Các bạn yên tâm là câu hỏi sẽ liên quan trực tiếp đến cuộc thi và sẽ không quá khó. Điều các bạn nên tập luyện từ bây giờ đó là sự tự tin và bản lĩnh khi đứng trước dàn BGK khá “hoành tráng”.

Về phần thi kiến thức. Chúng ta sẽ trải qua khoảng 45 – 60 phút làm bài thi gồm 2 phần: trắc nghiệm kiến thức tổng quát và 1 bài luận. Phần trắc nghiệm sẽ bao gồm các câu hỏi trải rộng ở tất cả các lĩnh vực văn hóa – xã hội, kiến thức chuyên ngành, ngoại ngữ, câu hỏi IQ, EQ… BTC sẽ ko quá đánh đố các bạn như ở các cuộc thi học thuật như Rung Chuông Vàng, SV2012… nên các bạn có thể yên tâm đến phòng thi. Phần tự luận sẽ là một bài luận về các vấn đề xã hội thể hiện sự am hiểu, suy nghĩ cá nhân cùng lập luận của chính bản thân mình.

– Mục đích của vòng thi này là gì thưa anh?

Mục đích của vòng thi này nói riêng cũng như toàn cuộc thi nói chung là để phát huy các tố chất còn đang “ẩn mình” trong các bạn, nhằm thể hiện nữ sinh Ngoại thương không chỉ xinh đẹp mà còn là những nữ sinh viên trí tuệ hay có thể nói là “tài sắc vẹn toàn”.

– Anh có thể bật mí về dàn BGK “hoành tráng” vừa được nhắc đến ở trên sẽ tham dự buổi Sơ tuyển lần này?

BGK của vòng sơ kết sẽ bao gồm một giảng viên trẻ tuổi rất dễ thương của FTU2, một nhà báo thân thiết với FTU2 và cũng là một BGK đã từng xuất hiện ở FTUCharm 2010, một nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp đang rất thu hút giới truyền thông. Bình chỉ có thể bật mí tới đây thôi, còn câu trả lời Asẽ là của các bạn. Nếu không thể đoán ra, hãy tới dự buổi Sơ tuyển diễn ra ngày 10 và 11 tháng 3 để cùng biết ai là người đồng hành cùng thí sinh ngày hôm đó nhé. (cười).

– Xin cảm ơn anh.

Thảo Vân

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *