Tưng bừng khuyến mãi cùng Lotte Cinema

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 19 Second

Cụm rạp nằm tại tầng 4, Pico Plaza, 20 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP.HCM. Với 6 phòng chiếu được trang bị 2D Digital và 3D Digtal, màn hình cực rộng, hệ thống âm thanh sống động và sức chứa lên đến 1,229 người, kèm theo ghế đôi tiện ích, ghế dành riêng cho người khuyết tật, LOTTE CINEMA Cộng Hoà hứa hẹn sẽ tạo ra một làn sóng mới cho các bạn đam mê điện ảnh.

Phòng chờ đẳng cấp V.I.P. Đối với khách hàng V.I.P (những người sở hữu lịch sử mua vé “khủng”) sẽ được cấp 1 thẻ V.I.P để sử dụng phòng chờ này. Phòng chờ cung cấp hệ thống wifi cực mạnh để khách hàng có thể thoả thích online bằng smartphone, máy tính bảng trong khi chờ đợi đến suất chiếu, phục vụ thức uống miễn phí để các bạn có thể nhâm nhi, tán gẫu với bạn bè.

Cơn lốc khuyến mãi

alt

1. XEM PHIM MIỄN PHÍ

Từ ngày 17/05 đến 30/05/2013, Lotte Cinema Cộng Hoà sẽ trình chiếu 8 bộ phim miễn phí, bao gồm: Miracle In Cell No.7, Man on The Edge, Marrying the Mafia 5, Mỹ nhân kế (3D), Yêu anh em dám không?, Jack – The Giant Slayer, Race 2The Haunting in the Connecticut.

Khách hàng có thể nhận vé mời xem 08 phim miễn phí trên bằng cách:

  • Tham gia chơi game trên facebook của Lotte Cinema từ 13/05 – 19/05 tại địa chỉ https://www.facebook.com/lottecinema
  • Đăng ký thẻ thành viên trực tiếp tại rạp Lotte Cinema Cộng Hòa trong 2 tuần đầu khai trương (Áp dụng cho 1.000 khách hàng đăng ký đầu tiên)
  • Mua hàng tại trung tâm thương mại Pico Plaza (Cộng Hòa). Với mỗi hóa đơn trên 1 triệu VNĐ, bạn sẽ nhận ngay 1 cặp vé xem phim miễn phí.

2. MUA 1 TẶNG 1

3. CHIẾU PHIM BOM TẤN

4. CÀO TRÚNG QUÀ, TÂN GIA RẠP MỚI

5. ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN, NHẬN NGAY VIẾT “XỊN”

Thẻ thành viên của Lotte Cinema có chức năng tích luỹ điểm khi mua vé để đổi lấy quà tặng như bắp rang, nước uống, vé xem phim. Ngoài ra, vào thứ 4 hàng tuần, khách hàng sở hữu thẻ thành viên sẽ được mua vé xem phim với giá cực kỳ ưu đãi:

  • Phim 2D chỉ từ 45.000 – 50.000 VNĐ
  • Phim 3D chỉ có 90.000 VNĐ

Cập nhật Facebook của Lotte Cinema tại địa chỉ http://facebook.com/lottecinema để nhận thông tin, tham gia các game – event đặc biệt và nhận vé xem phim cùng các món quà đặc biệt từ Lotte Cinema.

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *