Tưng bừng sinh nhật một tuổi FTUNEWS.COM

Tưng bừng sinh nhật một tuổi FTUNEWS.COM

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 32 Second

Mỗi sinh linh hay sự vật xuất hiện trên cõi đời đều được tạo hóa chọn cho một ngày sinh nhật thật đáng nhớ để lưu lại khoảnh khắc quan trọng này. Cũng giống như một đứa trẻ, FTUNEWS.COM mừng ngày mình tròn một tuổi với bao niềm rạo rực và hân hoan.

Ra mắt vào 21h21′ ngày 21/3/2011, FTUNEWS.COM mang đến cho sinh viên Ngoại thương cổng thông tin chính thức đầu tiên với những tin bài đa dạng và phong phú cũng như một địa chỉ uy tín để những ai đã, đang và sắp là một FTUer có thể theo sát những gì diễn ra ngay tại ngôi trường thân yêu này.

Trong suốt một năm qua, ban điều hành trang tin đã ngày một nỗ lực để chuyên nghiệp hơn trong khâu quản trị cũng như những cây bút của FTUNEWS ngày càng nâng cao tay nghề, thành thạo, nhanh nhẹn và nhạy bén hơn trong việc năm bắt thông tin, liên tiếp mang đến những bài viết chất lượng được độc giả đón nhận. Không chỉ riêng tại Ngoại thương, FTUNEWS.COM năm qua còn là đơn vị bảo trợ thông tin cho nhiều cuộc thi, hoạt động lớn diễn ra tại TP.HCM, góp phần tạo cầu nối để mang sinh viên đến gần hơn với các hoạt động Đoàn, Hội, CLB đội nhóm.

10 chuyên mục với gần 1300 bài viết, hơn một triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt like là những con số ấn tượng của FTUNEWS.COM trong suốt một năm qua. Đặc biệt hơn, trang tin còn đón hàng ngàn lượt ghé thăm của những du học sinh Việt đang theo học tại Anh, Mỹ, Nhật, Hà Lan, Romania, Đức, Úc, Singapore,… cho thấy sự yêu mến của độc giả dành cho FTUNEWS là to lớn và không biên giới.

Nhân sinh nhật một tuổi của trang tin, Ban điều hành FTUNEWS.COM xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý bạn đọc – những người đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của trang tin trong suốt một năm qua. Tình cảm to lớn của các bạn chính là nguồn động lực mạnh mẽ để FTUNEWS.COM không ngừng hoàn thiện mình để trở nên vững mạnh hơn nữa.

Hãy cùng thổi nến và hát mừng sinh nhật cùng FTUNEWS các bạn nhé 🙂

Công Thư 


“Từ ngày có FTUNEWS.COM, bọn mình có thể dễ dàng cập nhật thông tin về các hoạt động của trường và các tin tức-sự kiện xoay quanh giới sinh viên nữa, rất bổ ích.”

Phan Thanh Vân (K49C)

“Em cập nhật tin tức từ FTUNEWS.COM mỗi ngày, và đặc biệt em rất thích mục Cảm thức của FTUNEWS >:D< “.

Phạm Song Quỳnh Nhi (K50B)

Còn bạn, bạn yêu chuyên mục nào nhất? Và bạn có một tình cảm nồng nàn nào muốn gửi đến FTUNEWS? Hãy để lại bình luận của mình ngay dưới đây nhé 🙂


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *