Ưng Đại Vệ: “Tôi từng bị đuổi khỏi nhà vì đi hát!”

Ưng Đại Vệ: “Tôi từng bị đuổi khỏi nhà vì đi hát!”

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:3 Minute, 11 Second

(FTUNEWS) – Mang vẻ ngoài đĩnh đạc của người đàn ông từng trải và nét hào hoa của người nghệ sĩ, Ưng Đại Vệ đã mang đến một không khí hoàn toàn khác cho Vòng Giấu mặt FTUShine 2017. Nhưng chính những chia sẻ phía sau hậu trường về sự nỗ lực không ngừng trên con đường âm nhạc của anh mới là nguồn cảm hứng thực sự để các bạn trẻ theo đuổi đam mê của mình.

“Âm nhạc đã nuôi lớn tôi như thế nào?”

Dù là một trong số ít ca sỹ có thể tạo “hit” từ chính sáng tác của mình, mấy ai biết rằng Ưng Đại Vệ đến với âm nhạc cũng chính từ những sân khấu nhỏ thời Trung học? Thích nhạc, mê hát, nhưng ai cũng hiểu, theo đuổi đam mê sẽ khó khăn như thế nào: “Tôi từng bị ba đuổi khỏi nhà vì tham gia văn nghệ ở trường.”

Vậy nên, từ đó, chàng trai trẻ ấy đã quyết tâm hoàn thành tốt việc học ở trường để chứng minh khả năng cân bằng của mình. “Với cá nhân tôi, giữa lịch học tập dày đặc vô cùng căng thẳng, tôi coi âm nhạc là thứ để “xoã”!” Dù bạn có đặt đam mê vào công việc hàng ngày của bạn hay không, thì đam mê vẫn luôn là ngọn lửa không cần thiết phải tắt.

“Tôi không thể rời xa âm nhạc!”

Hẳn bây giờ, ít ai còn nhớ đến một Ưng Đại Vệ trong nhóm nhạc GMC đình đám một thời, hay giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp khi bắt đầu hợp tác với rapper LK trong bản hit “Anh nhớ em nhiều”. Một thời gian dài “mất tích” khỏi làng nhạc Việt, nam ca sĩ sinh năm 1982 này đã tự mình trải qua nhiều biến cố: kinh doanh thất bại, hôn nhân tan vỡ, gà trống nuôi con. Giờ đây, khi anh một lần nữa đứng trên sân khấu chinh phục khán giả bằng chính giọng ca và tài năng sáng tác của mình, vẫn còn đó nhiều ý kiến trái chiều về sự trở lại đầy bất ngờ này.

Nhưng Ưng Đại Vệ không quan tâm nhiều như thế. Với anh, “đó không còn là đam mê nữa, mà là rất đam mê”. Những năm vật lộn với cuộc sống bằng nhiều trải nghiệm khác nhau đã cho anh nhận ra, hát và làm âm nhạc mới chính là con đường anh thực sự vững bước!

“Chỉ mong âm nhạc của tôi sẽ là món quà tinh thần đáng thưởng thức!”

Sau cuộc thi “Sing My Song”, Ưng Đại Vệ bắt tay thực hiện một loạt sản phẩm âm nhạc mới để gửi đến khán giả. Nam ca sĩ quyết định chọn lựa Hồng Kông là nơi thực hiện chuỗi sản phẩm lần này. Vừa qua, Ưng Đại Vệ đã ghi hình cho 3 MV mới sắp ra mắt tại phim trường TVB (Hồng Kông) dưới bàn tay của đạo diễn nổi tiếng William Chu – người thực hiện bộ phim đầu tay của Lưu Đức Hoa.

Liệu Ưng Đại Vệ còn có thể trụ vững trên thị trường âm nhạc đi lên từ lăng-xê như hiện nay? Câu trả lời chỉ có thể nằm ở tương lai của những MV sắp ra lò ngày 19/05 tới. Cùng FTUNEWS chờ đón sự quay trở lại của chàng ca sỹ điển trai này nhé!

Bài viết: Lan Anh

Hình ảnh: Ban Kĩ thuật FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %