Uni-strength: Sức mạnh khi Ngoại thương cùng hợp lực

Uni-strength: Sức mạnh khi Ngoại thương cùng hợp lực

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 49 Second

(FTUNEWS) – Không để sức nóng của Ngày truyền thống FTU’s Day 2017 hạ nhiệt, chuỗi trò chơi vận động Uni-Strength đã khuấy động nên một không gian tranh đấu thực thụ giữa binh đoàn các lớp trong dải ngân hà Ngoại thương. Đúng như cái tên “Hợp lực”, chuỗi trò chơi không chỉ thử thách sự bền bỉ của từng “vận động viên” mà còn là tình đoàn kết của cả tập thể.

 

Sân trường Ngoại thương nhanh chóng bị lấp đầy bởi các FTUer từ các khối lớp khác nhau, đang hừng hực khí thế để tham gia vào cuộc đua sức mạnh lớn nhất Ngày truyền thống FTU’s Day này: 3 bảng đấu, 3 vòng thi, 25 đội chơi, thật khó để tìm ra cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vương Uni-Strength.

Vòng bảng với tên gọi Hòa Quyện bao gồm hai chặng đua: Đưa Đẩy và Vỡ Tung đã gây không ít khó khăn cho các “vận động viên”. Các đội chơi được chia thành từng cặp nam – nữ buộc chân vào nhau xếp thành hàng. Ở chặng 1 – Đưa Đẩy, nhiệm vụ của họ là chuyển những trái bóng nước từ rổ đặt trên bụng thành viên nam lần lượt cho đến bạn nữ cuối cùng cho đến khi các cặp đều có bóng. Sang chặng 2 – Vỡ Tung, các thành viên nữ phải thực hiện một thử thách khó nhằn là đập bể trái bóng nước đặt trên bụng thành viên nam mà… không được dùng tay. Các cặp đôi mất khá nhiều thời gian để tìm cách làm trái bóng nước vỡ, hòa chung với sự cổ vũ không ngớt từ cổ động viên, vòng bảng đã kết thúc với 9 binh đoàn hoàn thành nhanh nhất và nhiều bóng nhất để vào vòng bán kết.

Bước sang vòng bán kết – Tan, vẫn là sự kết hợp của các cặp đôi nam – nữ và nước, nhưng thách thức hơn rất nhiều. Yêu cầu của vòng này là “vận chuyển” song song những ly nước và bóng bàn đến chai nhựa đã được chuẩn bị ở vạch đích. Điều đặc biệt là các cặp đôi không được sử dụng tay trong khi chân đã được buộc lẫn nhau. Càng thêm khó khăn khi trời tối dần làm các đội di chuyển lệch hướng và làm đổ những ly nước đã chắt chiu cả quãng đường. Tuy nhiên các chiến binh không hề thể hiện sự đuối sức mà vẫn kiên cường cùng nhau tiến về đích, đúng với tinh thần đoàn kết là sức mạnh của Uni-Strength.

Vòng bán kết là cuộc chiến cân tài cân sức của tập thể các lớp không chỉ trong sân đấu mà còn ở phía khán đài, khi các “cổ đông viên” thi nhau xướng tên lớp mình làm rợp vang cả bầu không khí ở góc nhỏ D5. Những giọt mồ hôi chẳng làm giảm đi năng lượng và nhiệt huyết của các bạn tân sinh viên cùng tinh thần vững vàng và quyết tâm của các thế hệ trước. Dẫu vậy, vòng chung kết chỉ có thể gọi tên ba đội chơi lấp đầy bình nước trong thời gian nhanh nhất, và không ai khác, K55E, K56A/1 và K56B/1 là ba tiểu đoàn xuất sắc giành được cơ hội này.

Vòng chung kết – Hợp của Uni-Strength hẳn là một cuộc hỗn chiến chưa từng có trong lịch sử các mùa FTU’s Day trước đây. Là cuộc đấu loại trực tiếp giữa 3 chiến binh K55 và K56 cuối cùng, 8 thành viên của mỗi đội sẽ hợp lại thành một hàng, cố gắng làm vỡ trái bóng và giật được miếng decal từ đội khác. Ba lượt chơi là ba cuộc chiến bất phân thắng bại từ tiền bối K55E và các hậu bối K56A/1, K56B/1. Kết thúc lượt cuối cùng, binh đoàn K55E đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với số điểm sát sao, chứng minh cho sức bền và sự quả cảm của bậc tiền bối trong trường. FTUNEWS xin gửi lời chúc mừng đến các đội đoạt giải nói riêng và tất cả các bạn đã tham gia vào Uni-Strength: Hợp lực nói chung vì đã luôn kiên trì đến phút giây cuối cùng.

Thảo Phương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %