Vì sao trai gái Ngoại thương thường rất “chảnh”?

Vì sao trai gái Ngoại thương thường rất “chảnh”?

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:3 Minute, 18 Second

(FTUNEWS) – Dân Ngoại thương “chính hiệu” luôn nổi đóa lên mỗi lần bị bảo là “chảnh”. Thế nhưng, ngẫm lại, FTUers cũng “chảnh” thiệt. Cùng FTUNEWS điều tra xem nguyên nhân là do đâu bạn nhé!

Đẹp?

Người ta cứ kháo nhau rằng Ngoại thương chỉ có trai xinh gái đẹp thôi. Ừ thì đúng thật. D5 đã nhỏ, Phờ-tu càng nhỏ hơn, nhưng cũng bởi thế mà bạn mới dễ dàng liếc mắt đưa tình với “crush” được đấy! Cứ dạo một vòng quanh cái mảnh đất nửa héc-ta này, bạn sẽ ngay lập tức “say nắng” một cậu chàng kính cận cỡ “oppa Hàn Quốc”, một chàng trai vừa bước ra khỏi phòng gym, hay nàng dễ thương với những bộ cánh dịu dàng, cô gái tomboy đậm cá tính.

Nhưng có lẽ, trai gái Ngoại thương đẹp nhất vào tháng 4, tháng 5, khi mà ai cũng xúng xính váy áo làm mới bản thân để kịp tỏa sáng trong những ngày FTUCharm rộn rã. Như người ta vẫn hay đùa nhau, “mình đẹp thì mình có quyền”, FTUNEWS tin rằng người Ngoại thương cũng có cái “quyền” đó!

Nghệ thuật?

Đất kinh tế mà nói đến nghệ thuật thì kể cũng kì, nhưng dân Ngoại thương lại luôn mang trong mình máu nghệ sỹ đấy. Ở Phờ-tu không bao giờ thiếu cơ hội để các bạn ấy phô diễn tài năng đâu. Đặc biệt, cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine, tuy chỉ được tổ chức hai năm một lần, nhưng bao giờ cũng làm náo loạn Ngoại thương bởi những giọng ca vô cùng xuất sắc và những màn trình diễn cuốn hút có-một-không-hai.

Vậy nên, người ta không còn quá xa lạ khi chàng ca sỹ này hay cô diễn viên kia là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương nữa. Chiếc gương lớn ở lầu 6 hay những sân khấu nhỏ do chính người Ngoại thương dựng nên chính là bệ phóng đẹp nhất cho những con người lỡ yêu ca hát, nhảy múa ở nơi đây.

Bản lĩnh?

Ngoài cái mác năng động thì FTUers còn được coi là những cô cậu đầy bản lĩnh đấy. Bởi bản lĩnh nên mới dám “đâm đơn” vô ngôi trường nổi tiếng điểm cao lại chảnh chọe thế này. Bởi bản lĩnh nên mới vừa học hành chăm chỉ, vừa chạy chương trình quanh năm suốt tháng mặc mưa nắng D5. Và cũng bởi bản lĩnh nên mới chấp nhận mọi thách thức, khó khăn để trở thành Thủ lĩnh sinh viên như những gì mà FTUer It’ me vẫn tìm kiếm.

Thể thao?

Bạn chớ nhìn Phờ-tu nhỏ mà nghĩ FTUers không có đất để tập luyện thể thao. Các bạn ấy có bờ hồ Thanh Đa để chạy bộ, có sân D3 chơi bóng đá, có sân Hoa Lư tập bóng rổ, lại còn cả bóng chuyền ở sân Thăng Long,… Ngoại thương có vẻ “liễu yếu đào tơ” vậy thôi, nhưng nếu bạn ghé D5 vào mỗi tối, sẽ nhìn thấy cảnh những hàng người đang miệt mài đấu võ cùng nhau đấy.

Đặc biệt, tháng 11 này, dân Ngoại thương còn được trổ tài mạnh mẽ ở 7 môn thể thao thi đấu tại Hội thao FTUGames 2016 – nơi mà các bạn ấy sẽ được thỏa thuê khoe với cả thế giới về tất cả cái đẹp, cái bản lĩnh, và cái nghệ thuật của mình. Bạn không tin ư? Hẹn bạn tháng 11 ở Ngoại thương nhé!

Cho nên, Ngoại thương à, cứ tự hào như chúng ta đã từng, vì chúng ta hội tụ đủ những yếu tố “chuẩn” nhất của một người trẻ thành công đấy!

Lan Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %