Vicky Nhung: “Đúng là sinh viên Ngoại thương”

Vicky Nhung: “Đúng là sinh viên Ngoại thương”

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:2 Minute, 7 Second

(FTUNEWS) – Gặp Ngoại thương trong một ngày mưa tầm tã, Vicky Nhung chỉ có thể thốt lên “awesome” khi chứng kiến sức nóng của cả sân trường rộng chưa đầy nửa héc-ta này. Cùng FTUNEWS lắng nghe những cảm xúc rất riêng của cô nàng về lần đầu gặp gỡ Phờ-tu nhé!

“Ban đầu nhận lời đến với FTU’s Day 2016, chị cứ nghĩ mình sẽ biểu diễn ở trong nhà, nhưng đến đây rồi, nhìn thấy sân khấu này, cảm nhận không khí này, chị thật sự choáng ngợp đấy!” Ngay khi vừa đặt chân đến FTU2, Vicky Nhung đã thoải mái bày tỏ sự thân quen và quý mến đối với các bạn sinh viên ở đây. Đặc biệt, hay tin FTUers đã “đóng đô” ở D5 từ lúc 7h30 sáng, cô cực kì phấn khích: “Các bạn đúng là sinh viên Ngoại thương mà! Hãy còn trẻ và nhiệt huyết lắm!”

Bởi vậy, giọng ca đầy nội lực này đã không ngại “cháy” hết mình cùng FTU2. Từ những giai điệu nhẹ nhàng mà da diết của “Thèm yêu” đến sự trẻ trung nhưng không kém phần tình cảm trong bản cover “Một nhà”, Vicky Nhung đã cùng Phờ-tu làm nên một bữa tiệc sinh nhật vô cùng tuyệt vời.

Chia sẻ đôi điều về bản thân, Top 8 Giọng hát Việt 2015 có nói, chính cuộc thi là bước đệm lớn để cô bước ra khỏi hình ảnh một hiện tượng mạng với những bản cover, mashup, để trở thành một ca sỹ chính thức, được nhiều khán giả biết đến hơn, và cũng có thêm nhiều kinh nghiệm biểu diễn đáng trân trọng. Nếu như trước đây, Vicky Nhung cover các bản nhạc mình yêu chỉ để chia sẻ cùng bạn bè, thì bây giờ, cô bắt đầu tự viết nên những ca khúc riêng để định vị bản thân trong lòng cộng đồng yêu nhạc.

Sáng tác mới nhất “Lỗi tại mưa” với những nỗi niềm riêng của Vicky đang được đón nhận rất nhiệt tình, chúng ta cũng hãy chờ đợi những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa của cô nàng cá tính này nhé!

Còn bây giờ, cùng FTUNEWS nghía qua một vài hình ảnh đặc biệt của Vicky Nhung tại sân khấu FTU Gravitation bạn nhé!

Vịt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities