VÒNG BÁN KẾT FTUCHARM 2016 – “DIỆN KIẾN” 6 VỊ GIÁM KHẢO “KHÓ TÍNH” NHẤT

VÒNG BÁN KẾT FTUCHARM 2016 – “DIỆN KIẾN” 6 VỊ GIÁM KHẢO “KHÓ TÍNH” NHẤT

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 0 Second

(FTUNEWS) – Đến nay, những nàng Miss của chúng ta đang chuẩn bị gấp rút cho “cuộc chiến” Bán kết vào chủ nhật tuần này (8/5). Và có lẽ 6 vị giám khảo – người “cầm cân nảy mực” sẽ trở thành một trong những nỗi lo và sự tò mò mò với các người đẹp. Cùng FTUNEWS đi tìm họ là những ai nhé!

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Chắc hẳn, đối với các bạn Phờ – tu Hoa hậu Kỳ Duyên đã dần trở nên thân thuộc. Mặc dù bước ra từ đấu trường sắc đẹp, cô nàng vẫn tiếp tục theo đuổi con đường học tập bên cạnh những hoạt động của một Hoa hậu. Kỳ Duyên trong mắt sinh viên FTU2 là cô nàng thân thiện, đáng yêu. Vì đã “lỡ hẹn” với FTUCharm ở vòng sơ khảo, có lẽ Hoa hậu của chúng ta sẽ khiến các Miss phải “chật vật” hơn rất nhiều đấy!

Á Khôi 2 Hoa khôi áo dài Lệ Quyên

Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, Lệ Quyên đã trở thành Á khôi 2 Hoa khôi áo dài Việt Năm 2014. Không chỉ vậy, cô gái sinh năm 1993 từng đại diện Việt Nam tranh tài tại 2 đấu trường sắc đẹp là Hoa hậu siêu quốc gia và Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế 2015. Sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, thân hình sang trọng, quyến rũ khiến nhiều người phải ghen tị cùng khả năng catwalk chuyên nghiệp, Lệ Quyên đang ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Trong lần “dạm ngõ” đầu tiên Ngoại thương lần này, Lệ Quyên sẽ trở thành một trong 5 vị giám khảo đem đến một đêm Bán kết “bùng nổ” sắp tới.

Stylist Lê Minh Ngọc

Lê Minh Ngọc là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Tên tuổi của anh ngày càng được khẳng định khi những thiết kế của anh được nhiều vị khách nổi tiếng trong giới showbiz tin tưởng ứng dụng. Đặc biệt, Minh Ngọc đã trở thành stylist cho 2 tên tuổi hạng A: ca sĩ Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng. Cùng với đó, chỉ mới bước sang tuổi 30 anh đã sở hữu cho riêng mình shop thời trang “Urbanista” được giới trẻ khá ưa chuộng. FTUNEWS tin rằng đây sẽ là cái tên hứa hẹn đem lại nhiều màu sắc cho vòng Bán kết FTUCharm mùa này.

Anh Khuất Đình Hiển – Giám đốc điều hành Angel Entertainment

Anh Khuất Đình Hiển được biết tới là giám đốc của công ty thời trang Angel Entertainment (AE). Bằng sự nỗ lực cùng tài năng của mình, anh đã đưa AE trở thành một cái tên nổi bật trong làng thời trang, là nơi đào tạo nên những người mẫu chuyên nghiệp. FTUNEWS tin rằng với cái nhìn đầy chuyên môn của một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, anh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho bộ 5 nhân vật “quyền uy” nhất.

Anh Trần Ngọc Phú – Quản lý sản phẩm cấp cao nhãn hàng L’Oréal Paris

Tuy còn rất trẻ nhưng anh Trần Ngọc Phú đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm và hiện đang là Quản lý Cấp Cao ngành hàng Dưỡng da & Dưỡng tóc của nhãn hàng L’Oréal Paris. Đến với đêm Bán kết FTUCharm 2016, anh Phú hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho các Miss của chúng ta sao cho có thể tự tin hơn khi làm đẹp cũng như tỏa sáng thật rạng rỡ.

Giảng viên Huỳnh Giao

Người Ngoại thương hẳn không còn xa lạ với nụ cười duyên dáng cùng giọng nói ngọt ngào của giảng viên xinh đẹp đến từ Bến Tre – cô Huỳnh Giao. Bên cạnh vai trò của một nhà giáo đầy nhiệt huyết trên giảng đường, cô Huỳnh Giao còn là một MC đầy tài năng và bản lĩnh trong nhiều sự kiện lớn. Cũng là một “thần dân” ở Phờ-tu, ắt hẳn cô Huỳnh Giao sẽ có một góc nhìn gần gũi và hoàn thiện đối với các nàng Charm năm nay.

Những vị giám khảo “khó tính” đêm Bán kết FTUCharm đã chính thức “ra mắt”. Các Miss xinh đẹp của chúng ta hãy chuẩn bị thật tốt để đón đầu những thử thách không mấy dễ dàng từ họ nhé!

FTUNEWS

Nguồn ảnh: Internet

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %