Vòng phỏng vấn cuộc thi Chinh phục Nhà tuyển dụng 2014 thành công tốt đẹp

Vòng phỏng vấn cuộc thi Chinh phục Nhà tuyển dụng 2014 thành công tốt đẹp

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Sáng Chủ Nhật, ngày 20/04/2014 vừa qua.Vòng 3 – Phỏng vấn thử của Cuộc thi Chinh phục Nhà tuyển dụng 2014 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khoảng tám giờ hơn, những thí sinh đầu tiên đã bước ca phỏng vấn của mình trong phong thái đầy tự tin và thoải mái.

Trong lúc các bạn ca trước đang được phỏng vấn bởi các đại diện đầy kinh nghiệm đến từ các công ty, những bạn thí sinh đang chờ đợi đến lượt mình cũng rất tích cực trao đổi cùng nhau cũng như dành thời gian để trau chuốt cho sự chuẩn bị của bản thân được kỹ lưỡng, hoàn thiện hơn.

Là một trong những thí sinh có thời gian phỏng vấn lâu nhất – gần một giờ đồng hồ, chị Tôn Nữ Diệu Thảo – một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, đã có những chia sẻ hào hứng với BTC. Theo chị, khoảng thời gian phỏng vấn vừa qua khiến chị cảm thấy rất thoải mái và bổ ích. Chị còn cho biết, chị cảm thấy khá may mắn khi được bác Lê Quân – Giám đốc trung tâm Logistics, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự  – phỏng vấn và chia sẻ nhiều trải nghiệm case – study cũng như những đánh giá cụ thể về phần thể hiện của chị ngày hôm nay. Khi được hỏi liệu chị còn tiếc nuối gì không, chẳng hạn những gì chị còn chưa thể hiện được trong buổi phỏng vấn hôm nay, chị Diệu Thảo cũng cho biết mình cũng được bác Lê Quân “explore” để chia sẻ nhiều hơn và cảm thấy rất hài lòng với những gì đã trình bày.

Một chia sẻ khác được gửi đến BTC từ bạn Ngọc Châu – một trong những thí sinh đầu tiên hoàn thành ca thi phỏng vấn của mình. Bạn Ngọc Châu cho biết mình cảm thấy rất thoải mái khi được phỏng vấn bởi chị Thảo Nguyên – đại diện đến từ đơn vị đồng hành Công ty Dây và Cáp Sacom – người đã gây ấn tượng mạnh với bạn bởi phong cách hết sức chuyên nghiệp ngay từ đầu. Đối với việc được phỏng vấn bằng Tiếng Anh, bạn cho biết ban đầu mình có gặp một ít khó khăn khi không bắt kịp những gì người phỏng vấn nói, nhưng sau đó bạn đã mạnh dạn đặt câu hỏi ngược lại và trình bày ý kiến của mình rất rõ ràng, rành mạch. Bạn Ngọc Châu cũng là một thí sinh gây ấn tượng mạnh với BTC khi hào hứng chia sẻ về niềm vui khi bạn được chị Thảo Nguyên giới thiệu nhiều đầu sách hay, những kinh nghiệm thực tế đầy quý báu mà chị có được trong suốt thời gian đi làm để bạn có thể hoàn thiện mình hơn nữa.

Buổi phỏng vấn thử đã kêt thúc tốt đẹp với kết quả chung cuộc Giải Nhất thuộc về anh Nguyễn Hoàng Sơn Kim – cựu sinh viên Đại học Bách Khoa TPHCM và chị Tôn Nữ Diệu Thảo – cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương TPHCM. Tất cả các bạn tham gia vòng phỏng vấn đều được nhận một món quà khuyến khích từ BTC, như một lời tri ân đến các bạn cho suốt quá trình đồng hành – tham gia và những đóng góp các bạn dành cho cuộc thi.

Cuối cùng, đại diện BTC – anh Nguyễn Ngọc Đăng Khoa, trưởng BTC Cuộc thi Chinh phục Nhà tuyển dụng 2014, đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các anh chị đại diện công ty đã hỗ trợ, đồng hành cùng cuộc thi trong suốt thời gian qua.

Một lần nữa, BTC cuộc thi Chinh phục Nhà tuyển dụng 2014 xin được trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ, đồng hành và sự quan tâm của các đơn vị tài trợ, đơn vị đồng hành cũng như diễn giả đến từ các công ty: Bác Lê Quân – Giám đốc trung tâm Logistics, chị Vương Phi và chị Thảo Nguyên – đại diện công ty Dây và cáp Sacom, chị Mai Trân – đại diện Bộ phận Sales công ty P&G Việt Nam và chị Thúy Hà – Phó Giám đốc Ngân hàng Quân đội, Chi nhánh Gia Định cũng như các bạn sinh viên dành cho cuộc thi.

Cuộc thi đã đi đến một hồi kết đẹp. BTC rất hy vọng hồi kết đẹp này sẽ đánh dấu một sự thay đổi nhỏ nhưng tích cực và mang lại những khởi đầu mới cho các bạn sinh viên.

 

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %