Vòng Sơ loại FTUShine 2017: Lời chào của những “viên ngọc thô”

Vòng Sơ loại FTUShine 2017: Lời chào của những “viên ngọc thô”

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:2 Minute, 25 Second

(FTUNEWS) – Ngày thi Sơ loại đầu tiên của FTUShine 2017 đã khép lại với nhiều ấn tượng đặc sắc đến từ các bạn thí sinh. 16h00 chiều ngày 20/04/2017, Hội trường B11, Đại học Ngoại thương CSII bắt đầu rộn ràng bởi những lời ca tiếng hát mang đậm gout âm nhạc “chất” nhất Phờ-tu. Cùng FTUNEWS nghía xem những “viên ngọc thô” ấy đã toả sáng như thế nào nhé!

Đến với cánh cửa đầu tiên của chặng đường chinh phục Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2017, các thí sinh đều chuẩn bị rất kĩ lưỡng, từ việc chọn bài cho đến kĩ thuật nhấn nhá, sử dụng nhạc cụ, trang phục tỉ mỉ để có được phần trình diễn ưng ý nhất. Sự dễ thương nhưng cũng đầy tự tin, cá tính của các bạn đã thực sự làm nức lòng bộ tứ quyền lực của chương trình. Góp mặt trong dàn ban giám khảo của ngày đầu tiên là sự xuất hiện của Giảng viên Nguyễn Thịnh Phát, Á hậu Thuỳ Dung, Nhạc sỹ Nguyễn Duy và anh Nguyễn Thanh Tú – Chủ nhiệm CLB CKT (Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn).

Hầu hết các thí sinh đều cảm thấy lo ngại khi phải hát bằng chính giọng mộc của mình: “Sợ mình hát không hay, lại ngồi cạnh nghe các bạn khác tập luyện nên áp lực lắm”. Những chia sẻ của Đức Huy (K53CLC1) cũng chính là cảm xúc chung của các bạn đang đợi đến lượt thi khác. Tuy nhiên, ai ai cũng háo hức mong chờ, chỉ bởi “Thi Shine là để toả sáng mà!”

Với kĩ năng chuyên môn nổi bật của từng giám khảo, các anh chị đã góp ý rất mực chân thành về cả kĩ thuật hát, cách phát âm, luyến láy và khả năng trình diễn. “Sao giọng em sáng và đẹp thế nhỉ?” – Đó là những lời có cánh mà Nhạc sỹ Nguyễn Duy đã không ngần ngại thốt lên ngay sau phần thi của bạn Hồng Quyên. Không khí phòng thi biến đổi liên tục khi mỗi thí sinh, mỗi nhóm ca lại mang một màu sắc riêng, không ít trong đó đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng ban giám khảo về chất giọng đặc biệt, nụ cười sáng hay sự phối hợp đầy ăn ý. Cùng FTUNEWS xem lại một số hình ảnh về buổi thi Sơ loại đầu tiên này nhé!

Khép lại ngày thi đầu tiên, hi vọng các bạn thí sinh còn lại cũng sẽ chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho màn trình diễn ngày mai nhé!

Bài viết: Lan Anh

Hình ảnh: Khánh Linh, Trúc Nhi, Minh Khang, Khánh Như

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine