Vũ Thảo My: “Sinh viên Ngoại thương chất từ giọng hát đến phong cách”

Vũ Thảo My: “Sinh viên Ngoại thương chất từ giọng hát đến phong cách”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 21 Second

(FTUNEWS) – Trong không khí rộn ràng của đêm Bán kết FTUShine 2015 vào thứ 7 vừa qua, “bắt cóc” được vị nữ giám khảo Vũ Thảo My – Quán quân The Voice 2013 vài phút, FTUNEWS đã có dịp được lắng nghe những chia sẻ, cảm nhận của cô khi lần đầu ghé thăm Ngoại thương. Chia sẻ về vai trò “cầm cân nảy mực”, My không giấu được sự hào hứng khi nói về một Ngoại thương không những “năng động, thân thiện và tài năng” mà mỗi thí sinh còn có một cái chất rất riêng khó hòa lẫn.

“My thật sự bất ngờ khi không nghĩ rằng sinh viên Ngoại thương lại hát hay như vậy”, mở đầu cuộc trò chuyện bằng lời khen nức lòng, Thảo My cuốn người nghe với lối chia sẻ tự nhiên và thông minh. Đến với đêm Bán kết FTUShine 2015, cô nàng “quán quân” đã khuấy động không khí với hai ca khúc “Say” cùng với “Break Free” ngay sau màn đồng diễn đơn ca “Việt Nam Hồ Chí Minh” khiến cả khán phòng B11 phải “đứng ngồi không yên” và liên tục vỗ tay tán thưởng. Nói về sự lựa chọn “món quà” này, My cũng bộc bạch về quyết định sẽ theo đuổi dòng nhạc Dance, R&B sôi động và hướng bản thân theo hình ảnh trưởng thành hơn.

ư

Khi được hỏi về vai trò giám khảo lần này, cô nàng thích thú kể về đêm Bán kết với tính từ “đa sắc”  khi có nhiều giọng ca khác màu tỏa sáng trên cùng một sân khấu. Từ dân ca, trữ tình sâu lắng đến Rock, Dance máu lửa,… tất cả đều mang lại rất nhiều cảm xúc cho người nghe, dẫn dắt khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, mang lại một “bữa tiệc âm nhạc” vô cùng đáng nhớ.

cư

“Các thí sinh không chỉ có chất giọng tốt mà còn có có cá tính và cái “chất” riêng” – Ngắn gọn nhưng súc tích, Thảo My nhận định về các thí sinh ở đêm Bán kết. My còn thành thật chia sẻ về ấn tượng của mình khi lần đầu đến với Ngoại thương. “Phờ-tu-ers” trong mắt nàng “quán quân” là những sinh viên rất “năng động, thân thiện và tài năng”, Thảo My đã vô cùng ngạc nhiên và hoàn toàn bị chinh phục bởi sinh viên Ngoại thương và nhất là các FTUers tranh tài ở đêm Bán kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015. Cô nàng cũng tranh thủ nhắn gửi đến các thí sinh một cách chân thành “My chỉ mong các thí sinh được bước tiếp vào đêm Chung kết sẽ thật sự tự tin và chọn đúng bài hát khoe được thế mạnh của mình.”

dq

Chia sẻ về những dự án âm nhạc sắp tới, Thảo My không giấu được sự vui mừng khi tuần sau, cô nàng sẽ ra mắt single “Say” như một lời cảm ơn gửi đến khán giả trong suốt thời gian qua đã luôn theo dõi và ủng hộ cho cô. Đồng thời, một sản phấm âm nhạc mới đậm chất R&B hợp tác với Rapper Kimese cũng đang được nàng “quán quân” ấp ủ, hứa hẹn sẽ là màn lột xác vô cùng thú vị.

a

Xin một lần nữa cảm ơn Thảo My đã tham gia đêm Bán kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015 cùng với những chia sẻ của bạn. Chúc Thảo My sẽ luôn thành công trên con đường nghệ thuật của mình và sẽ còn đồng hành với nhiều chương trình của Ngoại thương trong thời gian tới!

Bài: Minh Thái
Ảnh: Đức Trung – Xuân Trường

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %