Welcome Tea – sự trở lại của SIFE FTU2

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 43 Second

Được thành lập vào năm 2008 với tôn chỉ sứ mệnh Giúp đỡ những người kém may mắn thông qua các ý tưởng và phương thức kinh doanh để họ có thể tự cải thiện đời sống và nâng cao chất lượng cuộc sống, đội SIFE FTU2 đã trở thành một trong những câu lạc bộ hoạt động với một mục đích rất đặc biệt, đó là: thực hiện các dự án kinh doanh vì cộng đồng. Như một bộ phận của SIFE quốc tế, đội không chỉ đem đến cho sinh viên Ngoại thương những hoạt động ý nghĩa giúp đỡ xã hội mà còn góp phần khơi dậy những giá trị của những doanh nhân tương lai trong chính bản thân các bạn sinh viên. Trải qua hơn ba năm hoạt động, một số dự án của SIFE FTU2 đã đạt được một số thành tựu nhất định có thể kể đến như: DEP (Data Entry Project), BSF (Black Solider Flies),  VOL (Voice of Love) và đặc biệt là dự án HOT (Hands of Treasure).



 


Trở lại với Welcome Tea, đây là một trong những hoạt động thường niên của đội SIFE, bên cạnh Ideas Fight và Grand Recruitment. Đến với chương trình, các FTUers có cơ hội hiểu rõ hơn về tổ chức, cơ cấu của SIFE Ngoại thương, SIFE Việt Nam và thế giới, cũng như những thông tin mới nhất về các dự án đang và sẽ thực hiện trong tương lai gần. Và đặc biệt hơn cả là talkshow cùng diễn giả:

Ông Nguyễn Minh Triết, CEO của Strategy Asia Group, từng là điều phối viên phát triển kinh doanh, giám đốc dịch vụ bán hàng, giám đốc Marketing, những vị trí quản lý cấp cao của cáccông ty đa quốc gia hàng đầu thế giới như Caltex, Sojitz, Shell. Từng quản lý thành công nhiều dự án tư vấn cho các Cty lớn như Saigon Postel, Tập đoàn Technocom( Ukraine),Vinamilk, Vincom, Vinpearl Land, Đại Nam, Anova, Vạn Phát Hưng, Mercedes Benz, Đạm Phú Mỹ, …

Với chủ để Định hướng phát triển cho tương lai, diễn giả sẽ nhấn mạnh vào phương thức để sinh viên Ngoại Thương kiên định khi chọn nghề, ít bị chi phối bởi ngoại cảnh, và đặc biệt cung cấp một công cụ có độ chính xác lên đến 80% để khám phá tính cách bản thân, từ đó có cơ sở để chọn lựa công việc phù hợp nhất.

Ngoài ra, còn có sự hiện diện của một số khách mời:

  • Chị Nguyễn Hà Trang, trưởng phòng nhân sự công ty Beiersdorf Việt Nam.
  • Anh Trần Đức Huy, CEO của Vĩnh Tường.
  • Chị Nguyễn Thị Bảo Ngọc, sinh viên K46, cựu thành viên SIFE FTU2, hiện đang làm việc tại công ty Beiersdorf Việt Nam.

Tất cả hứa hẹn một buổi giao lưu thân mật cùng những thông tin vô cùng bổ ích.

Hiện tại, bàn thông tin của Wecome Tea đã được đặt tại sảnh A của trường. Các bạn có thể đăng kí tham gia ngay tại bàn hoặc click vào ĐÂY. Nhanh chân tìm cho mình một vé để tham gia cùng SIFE FTU HCMC vào ngày 3/12/2011 các FTUers nhé!

K.D. (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *