Xách Bikini Lên Và Đi

Xách Bikini Lên Và Đi

Published by Hồng Ngọc on

0 0
Read Time:6 Minute, 18 Second

(FTUNEWS) – Hiện nay, cùng với nhiệt độ tăng nhanh thì nhịp tim của các bạn sĩ tử cũng đang chao đảo liên hồi vì điểm thi đại học với nhiều cú twists ngoạn mục. Điểm chuẩn năm thấp năm cao nhưng mặt trời thì lúc nào cũng nóng. Tuy không thể lường trước được kết quả cuối cùng của kì thi đầy cam go này nhưng các bạn sĩ tử vẫn có thể quyết định tránh nóng, chào đón mùa hè “muộn màng” và xả hơi với 5 bãi biển hấp dẫn nhất 2018. Đặc biệt với những ai vẫn đang trong kì nghỉ hè thì càng không thể bỏ lỡ những gợi ý sau đây đó. Nào, xách bikini lên và đi thôi!

Hòn đảo nhỏ được ví như “hoang đảo Robinson” là một trong những hòn đảo đẹp nhất thuộc vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa. Robinson thả mình, nằm lênh đênh giữa trời biển mênh mông xanh ngát với khung cảnh dường như còn giữ được nét tự nhiên, hoang sơ. Dù chỉ mới được đưa vào khai thác và phục vụ du lịch nhưng ốc đảo nhỏ này đã thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng mỗi năm. Người ta vẫn thường đùa với nhau, chọn Robinson là chọn một nơi để “nấp”, để trốn chạy khỏi những ồn ào, náo nhiệt của thị thành.


Ngoài Robinson, Khánh Hòa, được mệnh danh là thiên đường biển đảo, hàng năm vẫn luôn thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước với các địa điểm khác như Bình Lập, Bình Ba – một trong tứ Bình thuộc vùng vịnh Cam Ranh này.Bạn có thể cắm trại trên đảo, thuê các phương tiện như thuyền hay cano đến những bãi nuôi tôm hoặc cùng đi đi khám phá những đảo nhỏ xung quanh với bạn bè, người thân. Theo như trải nghiệm của những du khách đã từng đi, thì “sau 1 giờ đi tàu từ cảng Đá Bạc, bạn sẽ đặt chân đến đảo, bắt đầu cuộc hành trình chinh phục hòn đảo hoang sơ này như một Robinson thứ thiệt”.

Đảo Lý Sơn là hòn đảo nổi tiếng của mảnh đất Quảng Ngãi với vẻ đẹp bình yên, hoang sơ. Lý Sơn thu hút khách du lịch với những bãi cát trải dài dưới nắng và mùi biển mặn mòi. Biển ở Lý Sơn xanh một màu xanh bình dị, còn nguyên những vết tích cũ xưa, thuần phát. Người dân ở đây dễ mến và vô cùng thân thiện, họ mộc mạc, hào sảng và giữ cho mình mấy nét tính cách của người miền Trung.

Theo như tìm hiểu, “huyện đảo Lý Sơn gồm 3 hòn đảo là Đảo Lớn, Đảo Bé và hòn Mù Cu. Đảo Lớn còn gọi là Cù Lao Ré, là trung tâm của Lý Sơn. Đảo Bé còn có tên gọi khác là An Bình. Hòn Mù Cu ở phía đông, nằm sát Đảo Lớn, là đảo nhỏ nhất và không có người ở”. Có thể nói, thiên nhiên đã ưu đãi vùng đất này với địa hình phong phú, độc đáo cũng như bãi biển dài và xanh khiến du khách đến đây có thể được hòa mình cùng dòng nước trong vắt của biển đảo, thực sự cảm nhận được thiên nhiên kì thú và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời ở hòn đảo thiên đường này. Và tỏi Lý Sơn thì cực kì nổi tiếng, bạn có thể mua về làm quà cho những người thương.

Hiện nay, thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định ngày càng phát triển hơn nhờ vào hoạt động du lịch với một danh sách dài những địa điểm hùng vĩ, thú vị không thể bỏ qua. Và Eo Gió là một trong những nơi nếu bỏ lỡ khi đến vùng đất này thì thực sự là một thiếu sót lớn. Eo Gió là một đoạn thuộc đường eo biển của xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn. Khác với các địa điểm du lịch khác, tuy bãi biển này khá nhỏ nhưng lại được bao bọc hai bên bởi hai mỏm núi cao nhô ra biển làm nên một vẻ đẹp kì thú ít nơi sánh bằng. Và theo người dân, do địa hình đặc thù bao quanh nên cái tên Eo Gió được đặt cho nơi này với ý đây là vùng “eo biển hút gió”.

Đường đi đến Eo Gió dễ tìm đồng thời giá dịch vụ đến đây cũng phải chăng làm hài lòng mọi du khách khi đến “hòn đảo nhỏ” này. Người ta đến Eo Gió, thi thoảng vẫn tự dưng lại thốt lên rằng, “Vẫn có một Jeju thu nhỏ, yên bình giữa biển xanh nước mình”. Ngoài ra, đến Quy Nhơn bạn có thể ghé Kỳ Co để đắm mình vào vẻ đẹp bình yên của vùng đất này nữa nhé.

Cô Tô là một quần đảo của tỉnh Quảng Ninh đã “để thương để nhớ” cho rất nhiều khách du lịch. Đây là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn không đơn thuần trên sách vở mà còn thể hiện trong từng bãi cát dài, từng con sóng và vùng biển nơi đây. Bạn có thể ghé qua bãi đá Cầu Mỵ, ngọn Hải Đăng, tha hồ “sống ảo” ở Con đường tình yêu Cách thị trấn Cô Tô 150m hay thả mình tận hưởng ngày hè ở các bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy… 

Ngoài ra, đến Cô Tô người ta cũng đem về cho mình mấy vần thơ thân thuộc:

Và bạn đừng bỏ lỡ hoàng hôn trên Bãi Tình yêu vì đó chính là bức tranh đẹp nhất mà thiên nhiên cùng tất cả những gì thuộc về Cô Tô đã hài hòa tạo nên.

Biển Mỹ Khê thuộc thành phố du lịch Đà Nẵng có thể nói đã làm phải lòng bất cứ ai đã đặt chân đến đây. Bãi biển này từng được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes công nhận là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và tờ Sunday Herald Sun của Australia cũng nhận xét Bãi Biển Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được yêu thích nhất thế giới. Mỹ Khê khoác cho mình một tấm áo xanh độc đáo trải dài đến chân trời khi nhìn từ trên cao xuống, cùng những bờ cát dài vô tận bên hàng dừa thơ mộng và những làn nước ấm, trong lành. Đến Mỹ Khê du khách hoàn toàn có thể quên hết âu lo, thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An.

Có thể nói với bất cứ ai đã trót lòng yêu biển thì không thể bỏ qua những sáng bình minh lấp lo phía chân trời. Và bãi biển Mỹ Khê những buổi bình minh vẫn thường được ví như “một tấm gương khổng lồ tuyệt đẹp” phản chiếu những sinh hoạt rất đời thường của những người dân địa phương.

Đó là 5 địa điểm đẹp “quên lối về” nơi chỉ cách thiên đường 1 chuyến đi thôi. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không chuẩn bị để mình cùng “Việt Nam đi, hôn và yêu”?

Bài viết: Quỳnh Mai

Thiết kế: Tiến Khải

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %