‘Xì trum’ 3D chuẩn bị ra rạp hè 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 50 Second

The Smurfs (tên tiếng Pháp Les Schtroumpfs) là một bộ truyện tranh nổi tiếng của châu Âu do họa sĩ người Bỉ Peyo (bút danh của Pierre Culliford) sáng tác từ năm 1958.

Năm 2005, Hollywood quyết định thực hiện chuỗi 3 bộ phim 3D về The Smurfs để kỷ niệm bộ truyện tranh sắp tròn 50 năm tuổi. Hãng Colombia thuộc Sony giành được quyền thực hiện dự án này. Phần phim đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 7 này.


Đây là lần đầu tiên The Smurfs được thực hiện với công nghệ 3D, lại là phim kết hợp giữa nhân vật hoạt hình và diễn viên người thật, tương tự Alvin and the Chipmunks trước đây.

Theo Phim kể về đội quân Smurfs gồm 6 thành viên Papa Smurf, Smurfette, Grouchy Smurf, Gutsy Smurf, Clumsy Smurf và Brainy Smurf từ thời Trung cổ vượt thời gian đến thành phố New York hiện đại nơi con người đang sinh sống. Những sinh vật da xanh nhỏ bé tình cờ rơi vào ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ Patrick và Grace Winslow. Các Smurfs còn phải đối đầu với lão phù thủy Gargamel, người đã họ phải bỏ trốn khỏi ngôi làng tươi đẹp và lưu lạc xuống Trái đất.

Hôm 2/6, Columbia Pictures tiết lộ bộ 6 poster với hình ảnh các nhân vật hoạt hình chính trong phim. Danh sách diễn viên lồng tiếng cũng đã được công bố trước đó. Diễn viên hài huyền thoại Jonathan Winters, người từng lồng tiếng series hoạt hình “Smurfs” trên truyền hình trong phim 3D, góp giọng với vai Papa Smurfs. Ca sĩ Katy Perry sẽ lồng tiếng cho Smurfette, nhân vật nữ duy nhất trong đội quân Smurfs.

Nhân vật Smurfette (trái) của Katy Perry diễn cảnh tung váy mô phỏng một cảnh phim của nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe.


Các diễn viên lồng tiếng còn lại gồm Anton Yelchin – Clumsy Smurf, Alan Cumming – Gutsy Smurf; Fred Armisen – Brainy Smurf; và George Lopez – Grouchy Smurf.

“The Smurfs” 3D sẽ ra rạp ở Mỹ vào ngày 29/7 và ở Anh vào ngày 10/8.

Thưởng thức trailer của “Smurfs”:


Theo VNE

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *