Xuân Tình nguyện 2014 xin chào

Xuân Tình nguyện 2014 xin chào

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 8 Second

Với tinh thần kỷ niệm 10 năm Xuân Tình nguyện của Thành đoàn và 4 năm Xuân Tình nguyện của trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2014 là một dấu mốc quan trọng trong cuộc hành trình làm tình nguyện của những người trẻ Ngoại thương giàu nhiệt huyết.

alt

Mang thông điệp “Mười năm tâm hoa – Những bàn tay góp nên tình lửa”, Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2014 gồm bốn chương trình (gọi tắt là 4C): C1 – Xuân Trẻ thơ diễn ra tại mái ấm Chùa Lá (Huyện Nhà Bè, TP. HCM), C2 – Xuân Sum vầy ở Viện dưỡng lão Nghệ sĩ (Q.8, TP.HCM), C3 – Xuân Yêu thương trong khuôn viên trường ĐH Ngoại thương CSII (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) và C4 – Xuân Biên cương với Đại đội bộ binh 40 (Huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh).

Bên cạnh trẻ em, người già và chiến sĩ, đối tượng chính của Xuân Tình nguyện năm nay hướng đến sinh viên – những người đang ở giữa tuổi xuân và giàu sức sống. Nhằm mang đến cho mỗi người những cảm xúc và trải nghiệm chân thành, thiết thực nhất về một Xuân Tình nguyện thật ý nghĩa, ngay từ những ngày đầu lên kế hoạch, BCH đã tập trung kĩ lưỡng đầu tư cả về nội dung và hình thức trên quy mô sinh viên toàn trường.

alt

Chỉ huy trưởng chiến dịch Xuân Tình nguyện 2014  là chị Hoàng Thị Hương Giang – Chủ tịch Hội sinh viên. Lực lượng chính Ban Chỉ huy là các thành viên Ban Tình nguyện cộng tác viên Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương CSII.

alt

Chiến dịch được phát động vào 8h sáng ngày 22/11/2013, tiếp nhận đơn đăng ký chiến sĩ của sinh viên tại bàn trực sảnh A từ 22/11 đến 27/11.

Để trở thành Chiến sĩ Xuân Tình nguyện 2014, các bạn có thể đăng kí bằng cách nhận đơn đăng kí tại bàn trực sảnh A  từ 22/11 đến 27/11 hoặc tải đơn đăng kí tại đây, điền đầy đủ thông tin và nộp đơn tại bàn trực sảnh A. Ngày 05/12 Ban Chỉ huy Chiến dịch sẽ chốt danh sách chiến sĩ chính thức và đi vào hoạt động.

alt

Mùa yêu thương đang đến thật gần cùng màu áo xanh tình nguyện và trái tim thắm đỏ nhiệt huyết… Còn chần chừ gì nữa, hãy để tuổi trẻ của ghi dấu cùng hành trình yêu thương và san sẻ.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *