YOUNG MARKETERS 3 – hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn với phiên bản toàn quốc

YOUNG MARKETERS 3 – hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn với phiên bản toàn quốc

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 31 Second

(FTUNEWS) – Tiếp nối thành công từ hai mùa thi trước cùng khóa học Elite Program Development đầu tiên, cuộc thi Young Marketers mùa 3, phiên bản toàn quốc diễn ra từ 22/09/2014 đến 15/11/2014, dành cho sinh viên các trường đại học – cao đẳng từ 18-24 tuổi trên khắp Việt Nam chính thức được khởi động. Với tổng giải thưởng lên đến 600 triệu đồng cùng sự đầu tư cao về quy mô và chất lượng, Young Marketers mùa 3 phiên bản toàn quốc với sự đồng hành của hơn 30 tên tuổi đầu ngành hứa hẹn sẽ là hành trình độc đáo, hấp dẫn và thử thách nhất cho thế hệ trẻ đam mê Marketing.

Young Marketers mùa 3 đã trở lại

Từ thành công ở hai mùa giải đầu tiên cùng khóa học Elite Program Development dành riêng cho Top 15 thí sinh xuất sắc nhất, Young Marketers đã thực sự trở thành sân chơi và cũng là hành trình đáng mơ ước nhất của tất cả sinh viên yêu thích marketing. Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi mang tính định hướng cao, Young Marketers còn tạo nên sự thay đổi ngoạn mục cho con đường marketing của thế hệ trẻ với cơ hội học tập chuyên sâu và bài bản nhất, song song là cơ hội thực tập ở các công ty hàng đầu Việt Nam. Cuộc thi luôn nhận được sự đồng hành của các tên tuổi lớn trong giới marketing – những anh chị luôn tâm huyết trong việc ươm mầm và tiếp sức cho những tiềm năng marketer trẻ trong tương lai.

Poster-YM3-Page1

Young Marketers mùa 3 phiên bản toàn quốc cũng là mùa giải hội tụ đội ngũ ban giám khảo hùng hậu nhất với hơn 30 tên tuổi marketer đầu ngành marketing Việt Nam. Đây là cơ hội quý báu để các bạn trẻ đam mê Marketing khắp Việt Nam được “thử lửa” chính bản thân mình trong hành trình thách thức tiềm năng, đúc kết sự trưởng thành với sự cố vấn tận tình của những chuyên gia hàng đầu. 

Giải thưởng hoành tráng và hấp dẫn

  • 01 Giải Nhất: 50 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận + điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).
  • 01 Giải Nhì: 30 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận
  • 01 Giải Ba: 20 triệu đồng tiền mặt + Giấy chứng nhận
  • 10 suất học bổng Young Marketers Elite Development Program với 30 tuần học cùng 20 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo – tiếp thị tại Việt Nam dựa trên chương trình nền tảng được phát triển và xây dựng độc quyền bởi Young Marketers trị giá 2.000 USD/ học bổng. Mỗi học viên còn được nhận 01 điện thoại Nokia Lumia 930 (trị giá hơn 11 triệu đồng/điện thoại).
  • Cơ hội trở thành Regional Management Trainee ở Singapore hoặc Thái Lan tại 1 trong 3 tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới 
  • Cơ hội tỏa sáng trước đại diện 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đầy triển vọng được chào đón bởi các môi trường marketing đáng mơ ước tại Việt Nam như Unilever, P&G, Pepsi, Coca Cola, Nestlé, Kimberly Clark, BAT, Samsung, Nokia, Masan Consumer & Vinamilk  

Truy cập Facebook chính thức của cuộc thi để cập nhật những thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/youngmarketersvn.

Đề thi dự kiến sẽ được công bố chính thức vào ngày 22/09/2014. 

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %