Young Marketers Connection đã đến Ngoại thương

Young Marketers Connection đã đến Ngoại thương

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 20 Second

(FTUNEWS) – Tiếp tục cuộc hành trình truyền cảm hứng & đem thế giới marketing chuyên nghiệp đến cho các bạn trẻ yêu thích Marketing, điểm đến tiếp theo của Young Marketers Connection sẽ là ĐH Ngoại thương với talkshow “BEVERAGE BRAND BUILDING ESSENTIALS”  phối hợp tổ chức với CLB Creatio.

Thông tin về talkshow “BEVERAGE BRAND BUILDING ESSENTIALS” 

▶Thời gian: 8:30 – 12:00, 16/05/2015.

▶ Địa điểm: B11, ĐH Ngoại Thương, 15 đường D5, Bình Thạnh.

Đến với event “BEVERAGE BRAND BUILDING ESSENTIALS”, các Young Marketers sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn bản chất công việc của marketing, những kiến thức nền tảng trong việc xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực beverage như mô hình 6W, học hỏi từ những case study nổi bật của một trong những tập đoàn beverage lớn nhất thế giới & Việt Nam – Suntory PepsiCo với những thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, Sting, Aquafina, 7Up, Twister, Mirinda, Revive, Oolong Tea Plus…

Tham gia chia sẽ & hướng dẫn các Young Marketers ở event này sẽ là các anh chị marketing senior từ Suntory PepsiCo Việt NamP1. Chị Huỳnh Thị Xuân Liên – Senior Vice President, Suntory PepsiCo Vietnam:

Chị Huỳnh Thị Xuân Liên là Phó Tổng Giám đốc cấp cao của Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam – một trong những công ty kinh doanh nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Hơn bảy năm đồng hành cùng công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, chị Liên đã thành công trong việc dẫn dắt cho các nhãn hàng của Suntory PepsiCo trở thành những nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing cho các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam như LG, Dutch Lady, Unilever và hiện nam là Suntory PepsiCo, chính đam mê và năng lực phát triển thị trường là nội lực để chị Liên luôn thành công ở vị trí thủ lĩnh Marketing của những tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Là một thành viên của Hiệp Hội Quảng Cáo, làm việc với WFA về việc phát triển các thị trường quảng cáo tại Việt Nam, chị còn người hỗ trợ nhiệt tình cho chương trình phát triển tài năng trẻ.

2. Anh Bao Lan Diệu – Marketing Manager, PepsiCo Asia Pacific

Anh Bao Lan Diệu, Trưởng phòng Marketing Công ty PepsiCo Châu Á Thái Bình Dương, phụ trách ba nước Myanmar, Lào, Campuchia. Với hơn 8 năm gắn bó với PepsiCo, Anh Diệu không ngừng khẳng định mình với những thành công trong phát triển các thương hiệu Lipton, Twister, Sting ở thị trường Việt Nam và các nhãn hiệu của PepsiCo ở thị trường các nước Myanmar, Lào, Campuchia.

Đam mê và không ngừng thay đổi bản thân chính là động lực cho sự phát triển của anh trong suốt 10 năm trong lĩnh vực marketing; giúp anh gặt hái bề dày kinh nghiệm từ xây dựng thương hiệu đến quản lí nhượng quyền trong các tập đoàn PepsiCo, Castrol BP.

3. Anh Trịnh Việt Anh, Marketing Manager, brand Pepsi, Suntory PepsiCo Vietnam

Anh Trịnh Việt Anh là quản lý marketing của Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Viet Nam, phụ trách nhãn hàng Pepsi. Trong năm năm đồng hành cùng Công ty, anh Việt Anh đã phụ trách các nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng hàng đầu Việt Nam bao gồm Sting và Pepsi.

Nội dung marketing yêu thích của anh Việt Anh là hành vi người tiêu dùng, truyền thông tích hợp, chiến lược bao bì – giá, và tiếp thị nội dung. Với 9 năm trong lĩnh vưc marketing, anh Việt Anh có nhiều kinh nghiệm bao gồm phụ trách sản phẩm, nghiên cứu người tiêu dùng, chiến lược thương hiệu và truyền thông, quản lý sáng tạo ở các công ty Samsung, và PepsiCo. Anh cũng có nhiều kiến thức về các thị trường châu Á Thái Bình Dương khi làm việc ở trụ sợ vùng của Samsung Châu Á và Châu Đại Dương, cùng như hỗ trợ tiếp thị cho các nhãn hiệu của PepsiCo ở Lào và Campuchia.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng: Để ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH (chỉ dành cho sinh viên Ngoại thương) bạn hãy click ngay vào link dưới đây và điền thông tin cá nhân của mình để đăng ký nhận vé nhé. Xin lưu ý là số lượng vé rất có hạn nên Creatio sẽ chỉ nhận đăng ký đến khi đủ số lượng thôi.

Link đăng ký talkshow “BEVERAGE BRAND BUILDING ESSENTIALS” (Dành riêng cho sinh viên Ngoại thương): TẠI ĐÂY

Sau khi đăng ký nhận vé, Creatio sẽ thông báo đến các bạn thời gian và địa điểm nhận vé thông qua email vào ngày 10/5/2015.

Đối với các bạn không phải là sinh viên Ngoại thương, vui lòng truy cập fanpage của Young Marketers và làm theo hướng dẫn để đăng ký nhận vé.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %