10 suất học bổng 3.459USD cho sinh viên năm nhất

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

 

Đối tượng tham gia chương trình học bổng là các sinh viên xuất sắc đang theo học năm thứ nhất các ngành kinh doanh, kỹ thuật và khoa học tự nhiên tại một trong 10 trường ĐH tham gia chương trình (ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Cần Thơ, ĐH Đà Nẵng, ĐH Huế, ĐH Kinh tế Quốc dân,  ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Ngoại thương Hà Nội và TP.HCM, ĐH Nha Trang, ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Quốc gia TP.HCM).

Các ứng viên cần có thành tích học tập xuất sắc và có khả năng lãnh đạo. 10 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được nhận học bổng trị giá 1.150USD/người/năm trong suốt quá trình học tập còn lại (tối đa là 3 năm), với điều kiện phải duy trì được thành tích học tập tốt.

Ngoài việc được hỗ trợ học phí, sách vở và sinh hoạt phí, 10 sinh viên này sẽ được tham dự một hội thảo Phát triển Kỹ năng Lãnh đạo để làm quen và chia sẻ kinh nghiệm. Trong thời gian hội thảo, các sinh viên sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia hàng đầu, giúp các em tìm hiểu và học hỏi những kỹ năng quan trọng và cần thiết trong việc nâng cao khả năng học tập và phát triển cá nhân chuẩn bị hành trang để bước vào cuộc sống. Ngoài chương trình hội thảo, các sinh viên cũng sẽ có cơ hội được thực tập làm việc cùng những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của tập đoàn GE đồng thời tham gia vào các hoạt động cộng đồng.

Chương trình học bổng GE giúp đỡ những sinh viên xuất sắc cần hỗ trợ về tài chính, sinh viên ở những nơi có khó khăn về địa lý, vùng dân tộc thiểu số, hay những nơi tồn tại sự bất bình đẳng về giới tại 10 nước trên toàn thế giới (Canada, Cộng Hòa Séc, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Ba Lan, Rumani, Thái Lan và Việt Nam).

Theo Lao Động 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *