Minh Quân Idol và lần đầu chạm ngõ Ngoại thương

Minh Quân Idol và lần đầu chạm ngõ Ngoại thương

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Lần đầu chạm ngõ Ngoại thương vào một tối mưa thu, chàng hoàng tử ballad Minh Quân Idol không chỉ đem đến cái trầm ấm tha thiết như cách anh vẫn dẫn dắt khán giả mà còn đem đến cho các bạn sinh viên một bầu không khí hừng hực lửa của sức trẻ, của những khát khao cháy bỏng.

Lên sân khấu giữa cơn mưa nặng hạt, Top 3 Vietnam Idol đã khiến khán giả quên đi cái không khí se se lạnh của buổi đêm văn nghệ với 3 ca khúc. Các bạn sinh viên không chỉ lắng đọng trong chất giọng ngọt ngào của Minh Quân mà còn rực cháy với nhiệt thành của một chàng ca sĩ trẻ luôn hết mình. Chính cái không khí “hừng hực và sôi động” của FTUnium đã gợi nhớ cho Minh Quân về những năm tháng của anh khi còn là sinh viên trường Đại học Hà Nội: “Nhìn các bạn sinh viên Ngoại thương thế này, Quân lại thấy nhớ rất nhiều về bản thân mình, khi tham gia các hoạt động tại trường lớp, khi đứng trên sân khấu của những cuộc thi. Thật sự đó là khoảng thời gian rất đẹp của Quân.”

Khi được hỏi về ấn tượng với FTU-ers, Minh Quân không khỏi hào hứng bởi “các bạn sinh viên Ngoại thương luôn rất nổi tiếng bởi sự năng động và tự tin của mình. Mặc dù là sinh viên khối ngành kinh tế nhưng các bạn lại có thể tổ chức được rất nhiều chương trình, nhiều hoạt động trên tất cả các lĩnh vực từ học thuật cho đến nghệ thuật” Chàng ca sĩ còn cười đùa rằng các bạn sinh viên “Phờ-tu” chắc phải thức khuya dậy sớm lâu lắm mới cho ra lò được một chương trình tuyệt vời như FTU’s Day năm nay.

Sau khi “bốc lửa” cùng sinh viên Ngoại thương trên sân khấu, Minh Quân lại dung dị và tha thiết khi chia sẻ về con đường âm nhạc của mình sau Vietnam Idol 2015. Cuộc thi chỉ vừa mới kết thúc không lâu, trong Minh Quân vẫn luôn còn những hình ảnh thật nhất về “một gia đình với cả bạn bè và khán giả đã luôn đi cùng Quân trong chặng đường của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam.” Bỏ ngoài những khó khăn của một ca sĩ xuất thân từ khoa Tài chính Ngân hàng, Minh Quân trên con đường ca hát của mình cũng đã nhận được nhiều niêm vui lớn. “Quân được đi nhiều nơi, gặp được nhiều khán giả, học hỏi được nhiều hơn và quan trọng là Quân luôn cảm thấy rất hạnh phúc.”

Ngoài minishow sắp tới ở Hà Nội, Minh Quân Idol còn bật mí thêm rằng anh đang tất bật chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc hoành tráng và chuyên nghiệp nhất. Chính vì vậy mà anh chưa có cơ hội được gặp gỡ những người yêu mến mình tại TP.HCM. Tuy nhiên, chàng ca sĩ cũng có một lời hứa cho đông đảo fan hâm mộ tại Sài Thành, đó chính là sản phẩm âm nhạc của anh sẽ được ra mắt rất sớm ngay tại Sài Gòn này. “Quân hi vọng đến khi đó, Quân sẽ nhận được thật nhiều tình cảm và sự ủng hộ của mọi người.”

Dành tặng vài lời cho một Ngoại thương 22 tuổi và các bạn sinh viên, Minh Quân tâm sự thật nhất: “Các bạn hãy cố gắng ‘enjoy’ hết tất cả các hoạt động từ Đoàn – Hội, văn nghệ thể thao cho đến cả các cuộc thi học thuật nữa. Các bạn đang được sống trong khoảng thời gian đẹp nhất, tươi trẻ nhất của cuộc đời mình nên hãy cố gắng tham gia và tận hưởng thật nhiều. Khi đã ra trường rồi, sẽ thật khó để các bạn có được cơ hội sống lại không khí tuyệt vời này!”

Chàng ca sĩ Hà Nội với những nét tính cách vừa sôi nổi lại vừa trầm lắng là một điểm sáng cho Đêm văn nghệ FTUnium vừa qua. FTUNEWS cũng xin chân thành cảm ơn những tình cảm của Minh Quân dành cho Ngoại thương và xin chúc cho Minh Quân sẽ thật thành công với những dự định trong tương lai.

Hoàng Oanh

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %