110 triệu đồng giải thưởng phim tài liệu ngắn Đông Nam Á

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

 

Dự án hợp tác này của các viện Goethe trong khu vực Đông Nam Á được tổ chức năm đầu tiên nhằm tạo dựng một sân chơi dành cho các nhà làm phim tài liệu trẻ, hoặc các bạn trẻ muốn trở thành nhà làm phim tài liệu, để sản xuất những bộ phim ngắn về các chủ đề sinh thái.

Nội dung cuộc thi hướng về việc các thí sinh sẽ có cái nhìn độc đáo thế nào về mối quan hệ đa dạng và phức tạp giữa các cá nhân và cộng đồng với các môi trường sống của rừng trong khu vực.

 Cuộc thi dành cho các sinh viên trong độ tuổi từ 18 tới 28 thuộc các nước Campuchia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Quy định nộp hồ sơ sẽ bao gồm tác phẩm cùng một bài luận về quá trình làm một bộ phim với chủ đề “Cây đời: Hạt giống của sự thay đổi”. Hạn nhận bài dự thi sẽ là ngày 2/9/2011. 

Mỗi nước sẽ có một ban giám khảo riêng để lựa chọn ra ba sinh viên có tác phẩm xuất sắc nhất. Vào vòng trong, các thí sinh của mỗi quốc gia sẽ được các chuyên gia hướng dẫn trong suốt 8 tuần sản xuất bộ phim tham dự cuộc thi của họ.

Sẽ có khoản tài trợ trị giá 6,5 triệu đồng để sinh viên sản xuất một bộ phim tài liệu ngắn dài tối đa 10 phút. Tác phẩm hoàn chỉnh sẽ gửi về ban tổ chức vào ngày 11/11 năm nay.

Ba sinh viên đạt giải của khu vực sẽ do một ban giám khảo quốc tế lựa chọn và nhận một giải thưởng tiền mặt với trị giá mỗi giải thưởng là 10.000.000VND. Ngoài ra, người đạt giải nhất sẽ nhận một khoản tài trợ trị giá lên tới 100.000.000VND để sản xuất một phim tài liệu dài.

Theo Go News

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *