2U! – Cuộc thi mới dành cho sinh viên cả nước

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 29 Second

 

Cuộc thi diễn ra từ 10/09/2011 đến 09/01/2012, do báo điện tử VnExpress, mạng xã hội Banbe và Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp thực hiện với tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Cuộc thi gồm 2 phần kết nối nhau: Phần thi dành cho trường học và phần thi dành cho sinh viên, với mục đích thể hiện hình ảnh trường cũng như suy nghĩ tình cảm của sinh viên đối với trường và giữa các sinh viên dành cho nhau.

Tham gia cuộc thi, các trường ĐH, CĐ sẽ có cơ hội để quảng bá hình ảnh của mình, đồng thời có dịp tranh tài cùng nhau để nhận được giải thưởng “Top 100 trường được cộng đồng mạng yêu thích nhất”. Với sinh viên tham gia, ngoài việc được nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình thì đây cũng là dịp để chứng tỏ năng lực bản thân, thể hiện năng khiếu của mình trước bạn bè và gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng uy tín bằng 4 phần thi: viết blog, tạo album, thiết kế theme, dựng video.

Cách thức để tham gia:

– Dành cho trường: đại diện của trường để tham gia cuộc thi “Top 100 trường được cộng đồng mạng yêu thích nhất”.

– Dành cho Sinh viên: Đăng ký tài khoản Banbe và làm theo hướng dẫn để tham gia vào 1 hoặc cả 4 phần thi: Viết blog, tạo album, thiết kế theme, dựng video clip về thầy cô, bạn bè và ngôi trường đang theo học.

Thời gian đăng ký từ 10/09/2011.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập: www.2u.banbe.net/thele.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *