4 “siêu phẩm” điện ảnh được đón chờ nhất hè 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 18 Second

Tháng 6 là mở đầu cho một kỳ nghỉ hè đầy thú vị, hấp dẫn. Những bộ phim sẽ được công chiếu tại rạp chiếu trong tháng 6 cũng sẽ là những siêu phẩm hoành tráng mà các nhà làm điện ảnh mang đến những giờ phút thư giãn thoải mái cho khán giả lớn tuổi cũng như các em nhỏ. Cùng điểm mặt những siêu phẩm dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” trên các màn ảnh lớn trong dịp này…

Super 8

 

Super 8 thuộc thể loại phiêu lưu, hành động của đạo diễn J.J. Abrams. Phim do đạo diễn của đạo diễn J.J. Abrams và đạo diễn đình đám Steven Spielberg cùng hợp tác sản xuất và sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 10/6/2011.

Phim bắt đầu từ câu chuyện xảy ra vào mùa hè năm 1979. Khi đó có một nhóm bạn trẻ ở thị trấn nhỏ Ohio chuẩn bị làm một bộ phim về những xác chết di động. Khi đang thực hiện bộ phim Super 8, chúng đã chứng kiến một tai nạn tàu hỏa vô cùng thảm khốc. Sau khi cố gắng thoát khỏi tại nạn đó, lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đó không phải là một tai nạn tình cờ. Chẳng bao lâu sau đó, những sự kiện không thể giải thích và sự biến mất bất thường bắt đầu xảy ra trong thị trấn. Cảnh sát địa phương Jackson Lamb (Kyle Chandler thủ vai) bắt đầu cố gắng tìm hiểu sự thật ẩn chứa sau đó, một sự thật còn khủng khiếp hơn những gì mọi người có thể hình dung.

“The King’s Speech”

 

“The King’s Speech” (Diễn văn của nhà vua) là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, lịch sử của đạo diễn Tom Hooper. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 10/6/2011.

Nội dung phim nói về, sau cái chết của vua cha là Nhà Vua George V (Michale Gambon thủ vai) và việc thoái vị gây xôn xao dư luận của Vua Edward VIII (Guy Pearce), Bertie (Colin Firth) người vốn bị chứng nói lặp, đột nhiên được phong vương miện để trở thành vị vua George VI của nước Anh. Khi đất nước đang trên bờ vực của chiến tranh và rất cần có một người lãnh đạo để trị vì, vợ của ông, Elizabeth (Helena Bonham Carter), Nữ hoàng tương lai, đã thu xếp để chồng mình tới gặp một bác sĩ trị liệu lập dị chuyên chữa tật về phát âm, Linel Logue (Geoffrey Rush). Khởi đầu không lấy gì làm suôn sẻ, nhưng cả hai sau đó đã đi sâu vào một liệu trình phi chính thống để rồi cuối cùng hình thành một mối quan hệ bạn bè không thể tách rời. Với sự giúp đỡ của Loegue, gia đình, chính phủ và Winston Churchill (Timothy Spall), Nhà Vua khắc phục được tật nói lắp của mình để thực hiện một bài phát biểu qua sóng phát thanh, truyền nhiệt huyết tới từng người dân và thống nhất họ trong cuộc chiến.

Dựa trên câu chuyện có thật về nhà vua George VII, bộ phim The King’s Speech khai thác câu chuyện của Hoàng gia nước Anh với hành trình của Nhà vua đi tìm lại giọng nói của chính mình.

“Transformer 3”

 

Dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 1/7, những hình ảnh vừa được tiết lộ khiến các fan của ‘Robot biến hình’ càng háo hức chờ đợi ngày ra mắt.

Transformer 3 đặc biệt ở chỗ được quay hoàn toàn bằng máy 3D ngay từ trên phim trường, chứ không chuyển sang định dạng 3D ở giai đoạn hậu kỳ. Tiếp tục những cảnh đại chiến giữa các con robot khổng lồ, nhưng phần ba của bộ phim này hứa hẹn sẽ nóng bỏng hơn bởi sự xuất hiện của một gương mặt mới là thiên thần Victoria’s Secret – Rosie Huntington-White. Kẻ thù mới của Autobots và Sam Witwicky là Shockwave cũng mạnh mẽ hơn nhiều và chắc chắn sẽ đem lại cho người hâm mộ nhiều cảnh ấn tượng hơn các phần trước.

X-Men: First Class

 

X-Men: First Class là dự án làm mới lại từ đầu (reboot) của hãng Marvel sau series X-Men cách đây vài năm. Bộ phim tập trung mô tả cuộc đời của hai nhân vật rất quan trọng là giáo sư Charles Xavier và Magneto khi họ còn trẻ. Đồng loạt ra mắt vào hôm thứ sáu 3/6 tại 3641 hệ thống rạp trên khắp Bắc Mỹ, cho đến nay X-Men đã mang về cho hãng phát hành 20th Century Fox 56 triệu $ (~1.155 tỉ đồng). Đây là con số không mấy ấn tượng vì doanh thu mở màn của bộ phim X-Men gốc hồi năm 2000 cũng đã lên tới 54,5 triệu $ (~1.124 tỉ đồng) và cũng chỉ xấp xỉ so với một dự án reboot khác của chính Marvel là The Incredibles Hulk (55,4 triệu $ ~1.143 tỉ đồng).

 

theo HNMO 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Xem

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *