5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua FTU’s Green

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 48 Second

1.    Một Ngày hội về Môi trường chưa từng diễn ra trước đây

Có thể nói, chủ đề Môi trường không phải là một đề tài mới mẻ bởi hằng năm có rất nhiều chương trình, hoạt động dành riêng cho vấn đề này, tiêu biểu ở trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, các câu lạc bộ, đội, nhóm như SIFE FTU2 hay GFOC cũng có những chương trình để giúp mọi người nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, một chương trình về môi trường được tổ chức với quy mô lớn toàn trường, diễn ra trong ngày với rất nhiều hoạt động đa dạng, phong phú. Vì vậy, có lẽ không sai chút nào khi ví chương trình này ngang hàng với Ngày hội truyền thống FTU’s Day.

alt

2.    Những hoạt động rất đa dạng, phong phú

Ngày hội Môi trường Ngoại thương FTU’s Green diễn ra trong cả ngày 03/06/2012 với 5 hoạt động chính: Hành trình Xanh, Tái chế Xanh, Trao đổi Xanh, Rung chuông Xanh và Gian hàng Xanh.

alt

Chắc không cần phải nói nhiều hơn về các hoạt động này bởi chỉ trong 2 tuần qua, thông tin về các hoạt động đã được thông báo đến các bạn sinh viên ở từng Đoàn khóa và được đăng tải tràn ngập trên các phương tiện truyền thông như báo mạng FTUNEWS, FTUZone, forum FTU2 và trên facebook của rất nhiều sinh viên trong trường. Bên cạnh các hoạt động lớn trên, các bạn cũng đừng quên những trò chơi vận động như Tây Sơn thần tốc, Xe đạp chậm,… nơi mà tất cả các bạn sinh viên đều có thể tham gia và trải nghiệm những giờ khắc vui vẻ cùng chương trình.

3.    Những phần quà hấp dẫn từ chương trình và nhà tài trợ

Ngày hội Môi trường Ngoại thương FTU’s Green rất vinh dự khi nhận được sự tài trợ từ Ngân hàng Phương Đông OCB và tài trợ học bổng từ Trung tâm giáo dục Anh ngữ ACET. Tham gia vào các trò chơi, cuộc thi của chương trình, các bạn sinh viên hoàn toàn có khả năng nhận được những phần quà rất có giá trị từ BTC. Chẳng hạn như, thí sinh xuất sắc nhất và thí sinh trả lời đúng nhiều nhất tại cuộc thi Rung chuông Xanh sẽ được nhận học bổng toàn phần khóa học IELTS tại trung tâm Anh ngữ ACET hay thí sinh đạt giải nhất tại “cuộc thi tái chế” sẽ được nhận học bổng bán phần. Ngoài ra, các cá nhân hay đội đạt thành tích cao tại các trò chơi, cuộc thi khác trong chương trình sẽ được nhận những phần quà bằng hiện kim từ BTC.

4.    Những gương mặt nổi tiếng đồng hành cùng chương trình

Cái tên được nhắc đến đầu tiên không ai khác chính là Hoa hậu Thế giới Người Việt 2008 Diễm Hương. Hoa hậu Diễm Hương sẽ tham gia chương trình với vai trò là Đại sứ Xanh. Tham dự Ngày hội, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ cô hoa hậu xinh đẹp này, nghe chị ấy trò chuyện về Ngày hội cũng như các bạn sinh viên Ngoại thương chúng ta.

alt

Bên cạnh Hoa hậu Diễm Hương, còn có 4 gương mặt rất nổi bật trong showbiz Việt sẽ tham gia vào hoạt động Đồng hành Xanh của chương trình, đó là nam ca sĩ Đức Tuấn, siêu mẫu Hà Anh, nữ ca sĩ Uyên Linh Idol và Khánh Linh. Các nghệ sĩ của chúng ta sẽ ký tặng vào bộ ảnh Mỗi bức ảnh – Một hành động sẽ được BTC trao tặng cho các bạn sinh viên tham gia vào các hoạt động Trao đổi và Tái chế tại Ngày hội.

5.    Những tiết mục văn nghệ bất ngờ và đặc sắc

Bên cạnh các tiết mục diễn ra tại buổi sáng khai mạc, trong thời gian diễn ra cuộc thi Rung chuông Xanh, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được thưởng thức các tiết mục rất thú vị và đặc sắc mà điểm nhấn sẽ là tiết mục beatbox và múa cầu pha lê. Nếu các bạn sinh viên đã từng xem hai anh chàng múa cầu pha lê hết sức tài tình, khéo léo và đầy mê hoặc trong chương trình Vietnam’s Got Talent thì đây là cơ hội để các bạn có thể xem lại tiết mục như vậy. Tiết mục này được trình diễn bởi các bạn sinh viên đến từ một trường đại học trên địa bàn thành phố.

alt

Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự góp mặt của anh Đinh Đức Tâm – giải nhất cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Ngoại thương FTUer – It’s me 2011 trong vai trò MC của chương trình. Anh đã từng gây sốt trên cộng đồng mạng với clip “Vì sao phải nói nhiều?” hết sức ấn tượng và với tài năng cùng sự dí dỏm của mình, chắc chắc Đinh Đức Tâm sẽ không làm các bạn phải thất vọng. Vì vậy, hãy đến, thưởng thức tiết mục và cổ vũ cho các bạn ấy thể hiện thật tốt và có những ấn tương không thể nào quên về Ngoại thương nhé!

Ngày hội xanh – FTU’s Green quả thật rất ấn tượng đúng không nào? Các bạn đã sẵn sàng để hòa mình trong không khí môi trường rất “Ngoại thương” chưa? Hãy sẵn sàng “lửa” để cháy hết mình vào ngày mai nhé!

Hạnh Nguyên

Ngày hội Xanh FTU’s Green hân hạnh nhận được sự hỗ trợ từ nhà tài trợ bạch kim Ngân hàng Phương Đông OCB.

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *