7 Ups cho cuộc sống

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 44 Second

Uống nước ngọt ư? No No No! Đây thực sự chính là những “UP” cần thiết cho cuộc sống của bạn, của chính tôi và của cả chúng ta …

alt

1. WAKE UP (Thức dậy):

Hãy nghĩ rằng mình sẽ có một ngày mới tốt đẹp, hãy chuẩn bị một tâm trạng vui vẻ để đón một ngày mới tràn đầy niềm vui mà cuộc sống ban tặng cho bạn.

alt

2. DRESS UP (Chải chuốt):

Cách tốt nhất để bạn chải chuốt là hãy mỉm cười (ಠ_ರೃ). Nụ cười là cách vừa không tốn tiền vừa làm cho bạn xinh đẹp lên, cả về vẻ bề ngoài lẫn trái tim.

alt

3. SHUT UP (Suỵt):

Hãy nói những điều tử tế và học cách lắng nghe. Chúng ta có hai cái tai và một cái miệng, tức là chúng ta phải nghe nhiều gấp đôi nói. Có một câu ngạn ngữ rất hay là: “Listen to advice, accept instruction and in the end, you will be wise” (Hãy lắng nghe những lời khuyên, nhận lấy sự hướng dẫn và cuối cùng bạn sẽ thông thái!)

alt

4. STAND UP (Đứng lên, mạnh mẽ): Vì những gì bạn tin tưởng và vì mục tiêu của cuộc đời bạn. Hãy stand up vì mục tiêu mà bạn hướng đến. Tôi không chắc chắn rằng bạn sẽ không vấp ngã, tôi cũng không khuyên bạn rằng hãy stand up để không vấp ngã, tôi chỉ muốn nói với bạn rằng khi bạn ngã hãy đứng lên và tiếp tục mạnh mẽ để chiến đấu trên thương trường. Bạn có thể vấp ngã nhưng hãy stand up vì thành công sẽ đến với bạn ngay khi mà điều kiện cần và đủ + thiên-thời-địa-lợi-nhân-hòa đến.

alt

5. LOOK UP (Ngước lên, tôn kính): Đối với người lớn tuổi và những người bạn có thể học ở họ điều gì đó. Mỗi người đều có cái hay để bạn học tập, đừng bỏ phí bất cứ cơ hội học hỏi nào.

alt

6. REACH UP (Với tay lên): Luôn với lên, thậm chí với những thứ bạn tưởng như quá tầm đối với bạn. Bạn sẽ thấy mình còn rất nhiều khả năng. Đừng quá dễ thõa mãn!

alt

7. LIFT UP (Giương cao): Những ước mơ của bạn. Đừng lo lắng! Thay vì lo lắng vì bất cứ điều gì, hãy luôn nhớ rằng chỉ có ước mơ mới giúp bạn vươn tới thành công! 

P/S: Cốc cốc cốc. Nắng ấm đang gõ cửa sổ phòng bạn kìa…Và ơ kìa! Chẳng phải là chàng gió lãng du đó sao… Ôi không, gió đang len lén trộm nhìn bạn đó. Đừng ngại nhé! Hãy nhanh nhanh mở cửa sổ của chính trái tim bạn để cảm nhận mỗi ngày là một món quà mà cuộc sống ban tặng cho bạn và hãy sống trọn mỗi ngày với ước mơ của mình bạn nhé.
Hãy nhớ rằng,

Nếu bạn không thể bay được thì hãy chạy,
Nếu bạn không thể chạy được thì hãy đi,
Nếu bạn không thể đi được thì hãy bò,

Dù là gì thì hãy cứ cố gắng luôn tiến về phía trước.

Chúc bạn một ngày tốt lành và nhớ “7UPS” cho cuộc sống nhé!
Hoàng Hoàng Diễm

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Blog

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *