8/3 trong mùa bão giá

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 56 Second


Tạm biệt vật chất


“Mua gì để tặng?” có lẽ đã trở thành một câu hỏi nan giải trong thời điểm hiện tại. Trước đây, một số bạn có thói quen dạo quanh các chợ, shop quà lưu niệm để tìm những món quà “đẹp, độc, đỉnh” dành tặng cho người thân và bạn bè vào những dịp như thế này. Kết quả khi thu được thường rất khả quan và tương xứng với công sức bỏ ra. Nhưng giờ đây, vật giá ngày một tăng, cộng với chi phí đi lại cũng không ngừng nâng lên đã trở thành rào cản, khiến thói quen trên không còn được nhiều SV hưởng ứng.


Với phần đông nam sinh viên thì hoa luôn là một món quà-để-tặng lí tưởng: không bao giờ lỗi thời, vừa đỡ tốn công suy nghĩ vừa dễ dàng để “chữa cháy” một khi “lỡ” quên ngày 8/3. Tuy nhiên trong hoàn cảnh hiện tại, đó cũng không còn là sự lựa chọn tối ưu. Một K49er vừa được người thân (sở hữu sạp hoa tại chợ Phú Lâm) dự báo “giá sẽ tăng 5 – 10.000VND trong nay mai”. Cậu đành ngán ngẩm tìm những cách tặng quà khác “kinh tế” hơn, để không phải lâm vào tình trạng thiếu trước hụt sau hậu Quốc tế phụ nữ.

 

8/3 trong mùa bão giá

 

Chào đón tinh thần


Khi những món quà thiên về vật chất đã không còn được ưa chuộng thì cũng là lúc nam sinh FTU2 bắt tay thực hiện những món quà tinh thần. Đó có thể là sự chuẩn bị cho tiết mục “karaoke” tập thể Là con gái thật tuyệt dành tặng cho phái đẹp, hay những lời lẽ trân trọng nhất được gửi gắm qua bài tham dự cuộc thi viết “Lời yêu thương” do FTUZone phát động. Những hoạt động trên hứa hẹn tạo nên một 8 – 3 tiết kiệm nhưng không kém phần vui tươi và mang nhiều ý nghĩa.

8/3 cũng là cơ hội để các lớp tổ chức những buổi dã ngoại mini, vừa tạo được niềm vui tập thể vừa thắt chặt hơn tình đoàn kết của các thành viên. Điển hình như K49CLC2 vừa hoàn tất công tác “huy động lực lượng” cho kế hoạch tham quan Thảo cầm viên trong ngày Chủ nhật đầu tiên của tháng 3, cũng như ngay sau đó là đến lượt K49CLC1. Quốc tế phụ nữ đã được “thắp lửa” kịp thời để tiếp tục trở thành một dịp vô cùng tất bật đối với sinh viên Ngoại thương.


Kết

 

Những món quà, dù thế này hay thế khác, đều mang trong mình những tình cảm tốt đẹp của nam sinh viên Ngoại thương dành cho phần còn lại của thế giới. Và FTU2 đã và đang có một mùa 8/3 thật đáng nhớ rồi đấy, FTUNEWS tin chắc là thế! 🙂


Những lời chúc của nam SV dành tặng phe tóc dài FTU2 nhân ngày Quốc tế phụ nữ:


Trương Văn Lộc (K49D): “Chúc tất cả các bạn ngày càng xinh đẹp, học giỏi, tự tin, và gặt hái được thật nhiều thành tích tốt trong trường ĐH Ngoại thương”.

Nguyễn Hoàng Nam (K48C): “Nhân ngày 8 – 3, mình xinh chúc cho các bạn nữ FTU2 ngày càng thành công và xinh đẹp hơn”.

Thành (K49A): “Mình chúc các bạn nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh tươi… bên cạnh các bạn nam, và có một ngày 8/3 thật ý nghĩa”.

 

HỒNG PHÚC

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *