8/2 Uyên Linh ra mắt album đầu tay

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 15 Second

(FTUNEWS) – Đoạn teaser của album ‘Giấc mơ tôi’ đang khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Bỏ ngoài tai scandal không hay đầu năm, Uyên Linh những ngày này đang dồn hết tâm trí cho album đầu tay của mình. Mới đây, ảnh bìa album Giấc mơ tôi cùng ngày phát hành chính thức (8/2/2012) được ‘Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010’ công bố đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi như Tết. Có thể nói đây là sản phẩm âm nhạc được mong chờ nhất suốt hơn một năm qua của fan Uyên Linh nói riêng và những người yêu nhạc nói chung.

Bất luận thời gian dài đằng đẵng kể từ khi đăng quang Vietnam Idol và nhiều thí sinh khác của cuộc thi đã có những sản phẩm âm nhạc được công chúng đón nhận, có thể nói độ ‘hot’ của Uyên Linh đến nay vẫn chưa hề sút giảm mà còn có phần tăng “chóng mặt” dịp đầu năm.

Diện váy hồng bồng bềnh nữ tính, Uyên Linh trông rất tâm trạng trong ảnh bìa mờ ảo của album Giấc mơ tôi.

Đoạn teaser dài hơn 5 phút ghi lại những cảnh tập luyện và thu âm vất vả nhưng cũng đầy tiếng cười của thầy trò Quốc Trung – Uyên Linh được tung lên mạng vài ngày trước đây cũng đã thu hút gần chục nghìn lượt view. Bên cạnh những ca khúc được Uyên Linh thể hiện thành công trên sân khấu Vietnam Idol 2010 như Chỉ là giấc mơ, Take me to the river hay những ca khúc gây “sốt” gần đây như Người hát tình ca, Giấc mơ tôi, teaser cũng ‘nhá hàng’ nhiều ca khúc mới sẽ xuất hiện trong vol 1 khiến fan thấp thỏm không yên. Ngoài ra cũng trong đoạn teaser thú vị này, fan còn dễ dàng bắt gặp những phút “đối đầu” kịch liệt giữa hai thầy trò, những đoạn “phiêu” xuất thần hay những phút nghịch ngợm “quái chiêu” đúng kiểu Uyên Linh.

“Những ngày đầu tiên bước vào phòng thu, Linh rất căng thẳng và rất sợ. Anh Trung rất là kiên nhẫn với từng lỗi nhỏ của Linh và chỉnh sửa cho Linh để có thể hoàn thành album này” – Uyên Linh cho biết. Qua đoạn clip, dễ thấy Quán quân Vietnam Idol 2010 tiếp thu rất nghiêm túc những lời chỉ dạy của thầy Quốc Trung để những ca khúc thu âm chất lượng và đánh động vào tình cảm người nghe một cách sâu sắc nhất.

Phải mất hơn một năm để Uyên Linh có thể cho “ra lò” một sản phẩm âm nhạc được đông đảo công chúng chờ đón. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Nói về cô học trò cưng của mình, nhạc sĩ Quốc Trung thẳng thắn: “Linh bước ra từ một cuộc thi, vào phòng thu cô ấy không có một chút kinh nghiệm gì về thu thanh. Chính tôi cũng rất hoang mang và phải động viên Linh rất nhiều, gợi ý làm sao để Linh thể hiện được ra một cái cá tính của một ca sĩ, một nghệ sĩ”.

Phải mất một thời gian khá dài để những ai yêu mến Uyên Linh có thể cầm được trên tay album đáng chờ đợi nhất suốt hơn một năm qua. Khoan bàn đến độ đáp ứng kỳ vọng của album cũng như những ý kiến của giới chuyên môn, Giấc mơ tôi ngay thời điểm này đang khiến fan “sốt” lên từng ngày, minh chứng cho độ “hot” vẫn chưa hề sút giảm của Uyên Linh. Và khán giả có quyền mong đợi một album chất lượng từ một giọng ca đã từng khiến nọ nổi da gà.

  

Teaser album Giấc mơ tôi đang khiến cư dân mạng nhấp nhỏm không yên.

Hữu Anh – Theo iOne.net

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *